Cho các phát biểu sau: (a) Saccarozơ thủy phân trong môi trường axit thành glucozơ và fructozơ (b) Metylamin là một bazơ dung dịch của nó làm quỳ tím chuyển màu xanh. (c) Khử glucozơ bằng hiđro thu được sobitol. (d) Ở điều kiện thường, axit glutamic phản ứng được với dung dịch NaOH. (e) Gly – Ala – Gly có phản ứng màu biure với Cu(OH)2 Số phát biểu đúng là:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
31/08 07:46:22 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Saccarozơ thủy phân trong môi trường axit thành glucozơ và fructozơ
(b) Metylamin là một bazơ dung dịch của nó làm quỳ tím chuyển màu xanh.
(c) Khử glucozơ bằng hiđro thu được sobitol.
(d) Ở điều kiện thường, axit glutamic phản ứng được với dung dịch NaOH.
(e) Gly – Ala – Gly có phản ứng màu biure với Cu(OH)2
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề tăng tốc luyện thi Hóa Học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Saccarozơ thủy phân trong môi trường axit thành glucozơ và fructozơ,(b) Metylamin là một bazơ dung dịch của nó làm quỳ tím chuyển màu xanh.,(c) Khử glucozơ bằng hiđro thu được sobitol.,(d) Ở điều kiện thường. axit glutamic phản ứng được với dung dịch NaOH.,(e) Gly – Ala – Gly có phản ứng màu biure với Cu(OH)2
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Saccarozơ thủy phân trong môi trường axit thành glucozơ và fructozơ,(b) Metylamin là một bazơ dung dịch của nó làm quỳ tím chuyển màu xanh.,(c) Khử glucozơ bằng hiđro thu được sobitol.,(d) Ở điều kiện thường. axit glutamic phản ứng được với dung dịch NaOH.,(e) Gly – Ala – Gly có phản ứng màu biure với Cu(OH)2
Trắc nghiệm liên quan
- Các dung dịch riêng biệt: Na2CO3, BaCl2, MgCl2, H2SO4, NaOH được đánh số ngẫu nhiên (1), (2), (3), (4), (5). Tiến hành các thí nghiệm, kết quả được ghi lại trong bảng sau: Các dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phương trình phản ứng: (1) MnO2 + HCl đặc→t° (2) Hg + S→ (3) F2 + H2O→ (4) NH4Cl + NaNO2 →t° (5) K + H2O→ (6) H2S + O2 dư →t° (7) SO2 + dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau (1) Đun nóng nước cứng tạm thời (2) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2 (3) Cho dung dịch NaHSO4 vào dung dịch BaCl2 (4) Cho dung dịch NaOH đến dư vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Một chất bột màu lục X thực tế không tan trong dung dịch loãng của axit và kiềm. Khi nấu chảy với KOH và có mặt không khí để chuyển thành chất Y có màu vàng và dễ tan trong nước, chất Y tác dụng với axit tạo thành chất Z có màu da cam. Chất Z bị lưu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có 3 dung dịch muối riêng biệt: CuCl2, FeCl3, AlCl3. Nếu thêm dung dịch KOH (dư) rồi thêm tiếp dung dịch NH3 (dư) vào 4 dung dịch trên thì số chất kết tủa thu được là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm Mg và Fe vào dung dịch axit H2SO4 đặc, nóng đến khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch Y và một phần Fe không tan. Chất tan có trong dung dịch Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau: (a) Đimetylaxetilen + dung dịch AgNO3/NH3 → (b) Saccatozơ + dung dịch AgNO3/NH3 (đun nóng) → (c) Toluen + dung dịch KMnO4 (đun nóng) → (d) Phenol + dung dịch Br2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Ở nhiệt độ thường Cu(OH)2 có thể tan trong dung dịch glucozơ. (b)Anilin là một bazơ dung dịch của nó làm quỳ tím chuyển màu xanh. (c) Ở điều kiện thường axit acrylic phản ứng được với dung dịch brom. (d) Ở điều ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: anilin, alanin, mononatri glutamat, etylamoni clorua, lysin, etyl axetat, phenyl axetat. Số chất vừa tác dụng với dung dịch NaOH loãng, nóng, vừa tác dụng với dung dịch HCl loãng, nóng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất : C2H4(OH)2, CH3CH2CH2OH, C3H5(OH)3, (COOH)2, CH3COCH3, HOCH2CHO. Số chất vừa tác dụng được ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)