Cho số phức z=a+bi (a,b là các số thực) thỏa mãn z.z¯+2z+i=0. Tính giá trị của biểu thức T= a+b2
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
31/08/2024 07:51:46 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho số phức z=a+bi (a,b là các số thực) thỏa mãn z.z¯+2z+i=0.
Tính giá trị của biểu thức T= a+b2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. T=43-2 0 % | 0 phiếu |
B. T=3+22 0 % | 0 phiếu |
C. T= 3-22 0 % | 0 phiếu |
D. T=4+23 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong hình vẽ bên, điểm M biểu diễn số phức z. Số phức z¯là: (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình bậc hai nào sau đây có nghiệm là 1+2i ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1,z2 có điểm biểu diễn lần lượt là M1,M2 cùng thuộc đường tròn có phương trình x2+y2=1 và .Tính giá trị biểu thức P=z1+z2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z-1z+3i=12. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức P=z+i+2z¯-4+7i. (Toán học - Lớp 12)
- Phần ảo của số phức z=5+2i bằng (Toán học - Lớp 12)
- Biết z1 và z2 là hai nghiệm của phương trình 2z2+3z+3=0 Khi đó giá trị của z12+z22 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z-3-4i=5. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=z+22-z-i2. Tính môđun của số phức w= M+mi. (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z=a+bi(a,b∈ℝ) thỏa mãn z-1z-i=1 và z-3iz+i=1 .Tính P=a+b. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1=-1+2i, z2=-1-2i. Giá trị của biểu thứcz12+z22 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Phần ảo của số phức z=2-3i là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)