Cho các hợp kim sau: Cu - Fe (I); Zn - Fe (II); Fe - C (III); Sn - Fe (IV). Khi tiếp xúc với dung dịch chất điện li thì các hợp kim mà trong đó Fe đều bị ăn mòn trước là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
31/08 07:57:52 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các hợp kim sau: Cu - Fe (I); Zn - Fe (II); Fe - C (III); Sn - Fe (IV). Khi tiếp xúc với dung dịch chất điện li thì các hợp kim mà trong đó Fe đều bị ăn mòn trước là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I,II và IV. 0 % | 0 phiếu |
B. I, III và IV. 0 % | 0 phiếu |
C. I,II và III. 0 % | 0 phiếu |
D. II, III và IV. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hòa tan hoàn toàn 8,64 gam một oxit sắt trong dung dịch HNO3 thu được 0,896 lít khí NO (đktc) duy nhất. Oxit sắt đó là: (Hóa học - Lớp 12)
- Nung nóng 100 gam hỗn hợp NaHCO3 và Na2CO3 đến khối lượng không đổi thu được 69 gam hỗn hợp rắn. % khối lượng của NaHCO3 trong hỗn hợp là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hoá: Glucozơ→X→Y→CH3COOH. Hai chất X, Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân amin bậc một ứng với công thức phân tử C3H9N là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (a) Chất béo thuộc loại hợp chất este. (b) Các este không tan trong nước do nhẹ hơn nước. (c) Các este không tan trong nước do không có liên kết hiđro với nước. (d) Khi đun chất béo lỏng với hiđro có Ni xúc tác thì thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Một rượu no có công thức thực nghiệm (C2H5O)n vậy công thức phân tử của rượu là: (Hóa học - Lớp 12)
- Ankan có C5H15 tác dụng với clo cho 4 dẫn xuất monoclo. Tên của X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Người hút thuốc lá nhiều thường mắc bệnh nguy hiểm về đường hô hấp. Chất gây hại chủ yếu trong thuốc lá là: (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân dung dịch CaCl2 thì thu được khí nào ở catot? (Hóa học - Lớp 12)
- Ion nào nào sau đây vừa có tính khử vừa có tính oxi hóa? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)