Hòa tan hết hỗn hợp gồm Mg và Al có tỉ lệ tương ứng 1: 2 vào dung dịch HCl loãng dư, kết thúc phản ứng, thu được 7,168 lít khí H2 (đktc) và dung dịch chứa m gam muối. Giá trị của m là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
31/08 09:37:55 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Hòa tan hết hỗn hợp gồm Mg và Al có tỉ lệ tương ứng 1: 2 vào dung dịch HCl loãng dư, kết thúc phản ứng, thu được 7,168 lít khí H2 (đktc) và dung dịch chứa m gam muối. Giá trị của m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 16,24 gam 0 % | 0 phiếu |
B. 34,00gam 0 % | 0 phiếu |
C. 26,16gam 0 % | 0 phiếu |
D. 28,96 gam 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy các chất: HCHO,CH3COOH, HCOONa, HCOOH, C2H5OH,HCOOCH3Số chất trong dãy tham gia phản ứng tráng gương là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 4,2 gam este đơn chức no E tác dụng hết với dung dịch NaOH ta thu được 4,76 gam muối natri. Vậy công thức cấu tạo của E có thể là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ về cách thu khí dời nước như sau Hình vẽ trên có thể áp dụng để thu được những khí nào trong các khí sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân biệt HCOOH và CH3COOH ta dùng (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây có khí thoát ra? (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện phản ứng thủy phân 20,52 gam saccarozơ trong H+ với hiệu suất 75% Trung hòa hết lượng H+ co trong dung dịch sau thủy phân rồi cho AgNO3/NH3 dư vào thấy có m gam Ag xuất hiện. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Số đồng phân ancol tối đa ứng với CTPT C3H8OX là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 1,44 gam bột Al vào dung dịch NaOH lấy dư, sau khi kết thúc thí nghiệm thu được V lít khí H2 (đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây là chất điện ly (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào trong các chất dưới đây ứng với công thức của ankan? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)