Cho các thí nghiệm sau đây: (1) Cho FeS vào dung dịch HCl dư; (2) Cho Cr vào dung dịch H2SO4 đặc, nguội, dư; (3) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2; (4) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2; (5) Cho Zn vào dung dịch FeCl3 dư. Sau khi các phản ứng kết thúc, số thí nghiệm thu được chất rắn là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
31/08 09:40:48 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các thí nghiệm sau đây:
(1) Cho FeS vào dung dịch HCl dư;
(2) Cho Cr vào dung dịch H2SO4 đặc, nguội, dư;
(3) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2;
(4) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2;
(5) Cho Zn vào dung dịch FeCl3 dư.
Sau khi các phản ứng kết thúc, số thí nghiệm thu được chất rắn là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho luồng khí H2 dư qua hỗn hợp các oxit CuO, Fe2O3, Al2O3, MgO nung nóng ở nhiệt độ cao. Sau phản ứng, hỗn hợp chất rắn thu được gồm (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Có thể dùng nước brom để phân biệt dung dịch glucozơ và fructozơ; (2) Trong môi trường axit, glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa lẫn nhau; (3) Các amin đồng đẳng của metylamin có độ tan trong nước giảm dần theo chiều tăng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 2,24 gam bột sắt vào 200 ml dung dịch CuSO4 0,05M. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch X và m gam chất rắn Y. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Lên men 45 gam glucozơ để điều chế ancol etylic, hiệu suất phản ứng 80% thu được V lít khí CO2 (đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại phản ứng với dung dịch CuSO4 dư tạo thành hai chất kết tủa là (Hóa học - Lớp 12)
- Nếu vật làm bằng hợp kim Fe–Zn (để trong dung dịch NaCl) bị ăn mòn điện hóa, thì trong quá trình ăn mòn (Hóa học - Lớp 12)
- Người ta thường bảo quản kim loại kiềm bằng cách ngâm chúng trong (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Công thức chung của este no đơn chức mạch hở là CnH2nO2 (n>2); (2) Isoamyl axetat có mùi thơm của chuối chín; (3) Lipit là trieste của glixerol và các axit béo; (4) Mỡ động vật chứa chủ yếu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi đun nóng chất X có công thức phân tử là C3H6O2 với dung dịch NaOH thu được CH3COONa. Công thức cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe và Cu. Chia m gam hỗn hợp X thành 2 phần bằng nhau. Phần 1 cho tác dụng với dung dịch HCl dư, thấy thoát ra 2,24 lít khí (đktc). Phần 2 cho tác dụng với dung dịch H2SO4 đặc, nóng dư thu được 8,96 lít ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)