Cho các phát biểu sau: (1) Ở người, nồng độ glucozơ trong máu được giữ ổn định ở mức 0,1%. (2) Oxi hóa hoàn toàn glucozơ bằng hiđro (xúc tác Ni, t°) thu được sobitol. (3) Tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ hóa học. (4) Thủy phân este đơn chức trong môi trường bazơ luôn cho sản phẩm là muối và ancol. (5) Số nguyên tử N có trong phân tử đipeptit Glu-Lys là 2. (6) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure. Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/08 09:41:57 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Ở người, nồng độ glucozơ trong máu được giữ ổn định ở mức 0,1%.
(2) Oxi hóa hoàn toàn glucozơ bằng hiđro (xúc tác Ni, t°) thu được sobitol.
(3) Tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ hóa học.
(4) Thủy phân este đơn chức trong môi trường bazơ luôn cho sản phẩm là muối và ancol.
(5) Số nguyên tử N có trong phân tử đipeptit Glu-Lys là 2.
(6) Tất cả các peptit đều có phản ứng màu biure.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tuyển tập 20 đề thi thử THPTQG Hóa Học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Ở người. nồng độ glucozơ trong máu được giữ ổn định ở mức 0.1%.,(2) Oxi hóa hoàn toàn glucozơ bằng hiđro (xúc tác Ni. t°) thu được sobitol.,(3) Tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ hóa học.,(4) Thủy phân este đơn chức trong môi trường bazơ luôn cho sản phẩm là muối và ancol.,(5) Số nguyên tử N có trong phân tử đipeptit Glu-Lys là 2.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Ở người. nồng độ glucozơ trong máu được giữ ổn định ở mức 0.1%.,(2) Oxi hóa hoàn toàn glucozơ bằng hiđro (xúc tác Ni. t°) thu được sobitol.,(3) Tơ xenlulozơ axetat thuộc loại tơ hóa học.,(4) Thủy phân este đơn chức trong môi trường bazơ luôn cho sản phẩm là muối và ancol.,(5) Số nguyên tử N có trong phân tử đipeptit Glu-Lys là 2.
Trắc nghiệm liên quan
- Sục CO2 vào dung dịch hỗn hợp gồm Ca(OH)2 và KOH ta quan sát hiện tượng theo đồ thị hình bên (số liệu tính theo đơn vị mol). Giá trị của x là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm H2, C2H4 và C3H6 có tỉ khối so với H2 là 9,25. Cho 2,24 lít X (đktc) vào bình kín có sẵn một ít bột Ni. Đun nóng bình một thời gian, thu được hỗn hợp khí Y có tỉ khối so ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Cho dung dịch AgNO3 dư vào dung dịch FeCl2 sau phản ứng thu được hai chất kết tủa. (b) Kim loại Cu tác dụng với dung dịch hỗn hợp NaNO3 và H2SO4 (loãng). (c) Hỗn hợp ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Sục khí CO2 dư vào dung dịch Ca(OH)2. (2) Sục khí NH3 dư vào dung dịch AlCl3. (3) Sục khi CO2 dư vào dung dịch NaAlO2. (4) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch NaOH dư vào dung dịch Ca(HCO3)2. (2) Cho Ca vào dung dịch Ba(HCO3)2. (3) Cho Ba vào dung dịch H2SO4 loãng. (4) Cho H2S vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyến hóa sau: C6H12O6 (glucozo)→ X→Y →T →+CH3COOH C6H10O4 Nhận xét nào các chất X, Y, Z và T trong sơ đồ trên là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn m gam chất béo X bằng 250 ml dung dịch KOH 1,5M, đun nóng (lượng KOH được lấy dư 25% so với lượng cần phản ứng). Cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được 100,2 gam hỗn hợp chất rắn khan gồm hai chất. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- X là dung dịch HCl nồng độ x mol/l. V là dung dịch gồm Na2CO3 nồng độ y mol/l và NaHCO3 nồng độ 2y mol/l. Nhỏ từ từ đến hết 100 ml X vào 100 ml Y, thu được V lít khí CO2 (đktc). Nhỏ từ từ đến hết 100 ml Y ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: CH3COOH (1), C2H5COOH (2), CH3COOCH3 (3), CH3CH2CH2OH (4). Chiều tăng dần nhiệt độ sôi (từ trái qua phải) của các chất trên là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau : (1) KHCO3+X1→X2+BaCO3↓+H2O (2) 2X2+X4→BaCO3↓+K2CO3+2H2O Hai chất X2, X4 lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chỉ ra sơ đồ nguyên lí làm việc của máy giặt? (Công nghệ - Lớp 6)
- Sử dụng quạt đúng cách, an toàn, tiết kiệm là: (Công nghệ - Lớp 6)
- Giải pháp sử dụng hợp lí tự nhiên ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Hãy cho biết quạt nào có đặc điểm sau: “Gió thổi tập trung hoặc đảo gió, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau” (Công nghệ - Lớp 6)
- Đặc điểm mùa khô kéo dài và gay gắt gây ra khó khăn lớn nhất nào sau đây trong việc khai thác và sử dụng tự nhiên ở miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu về kinh tế - xã hội đối với phát triển nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản của Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Điểm giống nhau trong đời sống kinh tế của cư dân Chăm-pa và Đại Việt là gì? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Nội thương của nước ta hiện nay có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Danh nhân nào dưới thời Lê sơ được đề cập đến trong câu đố dân gian sau: “Ai người được nhắc đến nhiều, Đại thành toán pháp, giúp bao nhiêu người?” (Tổng hợp - Lớp 7)
- Cho biểu đồ sau: BIỂU ĐỒ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG GDP PHÂN THEO NGÀNH KINH TẾ Ở NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2010 - 2020 (Nguồn: Tổng cục Thống kê) Nhận định nào sau đây đúng với bảng số liệu? (Địa lý - Lớp 12)