Ở động vật, khi nói đến sự biến đổi thức ăn trong túi tiêu hóa, có bao nhiêu phát biểu sau đây sai? I. Lấy thức ăn và thải cặn bã qua lỗ miệng. II. Thức ăn được biến đổi hoàn toàn thành chất đơn giản trong túi tiêu hóa. III. Thức ăn bị trộn lẫn với các chất thải. IV. Dịch tiêu hóa tiết ra bị hòa loãng với nước.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
31/08 09:44:59 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Ở động vật, khi nói đến sự biến đổi thức ăn trong túi tiêu hóa, có bao nhiêu phát biểu sau đây sai?
I. Lấy thức ăn và thải cặn bã qua lỗ miệng.
II. Thức ăn được biến đổi hoàn toàn thành chất đơn giản trong túi tiêu hóa.
III. Thức ăn bị trộn lẫn với các chất thải.
IV. Dịch tiêu hóa tiết ra bị hòa loãng với nước.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
600 Bài trắc nghiệm từ đề thi thử THPTQG Sinh Học có lời giải chi tiết
Tags: Ở động vật. khi nói đến sự biến đổi thức ăn trong túi tiêu hóa. có bao nhiêu phát biểu sau đây sai?,I. Lấy thức ăn và thải cặn bã qua lỗ miệng.,II. Thức ăn được biến đổi hoàn toàn thành chất đơn giản trong túi tiêu hóa.,III. Thức ăn bị trộn lẫn với các chất thải.,IV. Dịch tiêu hóa tiết ra bị hòa loãng với nước.
Tags: Ở động vật. khi nói đến sự biến đổi thức ăn trong túi tiêu hóa. có bao nhiêu phát biểu sau đây sai?,I. Lấy thức ăn và thải cặn bã qua lỗ miệng.,II. Thức ăn được biến đổi hoàn toàn thành chất đơn giản trong túi tiêu hóa.,III. Thức ăn bị trộn lẫn với các chất thải.,IV. Dịch tiêu hóa tiết ra bị hòa loãng với nước.
Trắc nghiệm liên quan
- Phân tích thành phần không khí hít vào và thở ra ở người, người ta thu được kết quả: Loại khí Không khí hít vào Không khí thở ra O2 20,9% 16,4% CO2 0,03% 4,1% N2 79,4% 79,5% Có bao ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau: (1) Giao phối không ngẫu nhiên. (2) Chọn lọc tự nhiên. (3) Đột biến gen. (4) Giao phối ngẫu nhiên. Theo quan niệm tiến hoá hiện đại, những nhân tố làm thay đổi tần số alen của quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói đến quá trình hô hấp ở thực vật, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm của các bào tử sinh sản của vi khuẩn là gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở thực vật, nitơ có vai trò nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói đến quá trình hình thành bào tử của vi khuẩn, loại bào tử nào không phải là bào tử sinh sản? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hệ sinh thái tự nhiên, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử một lưới thức ăn đơn giản gồm các sinh vật được mô tả như sau: cào cào, thỏ và nai ăn thực vật; chim sâu ăn cào cào; báo ăn thỏ và nai; mèo rừng ăn thỏ và chim sâu. Trong lưới thức ăn này, các sinh vật cùng thuộc bậc dinh dưõng cấp 2 là: (Sinh học - Lớp 12)
- Có thể hiểu diễn thế sinh thái là sự (Sinh học - Lớp 12)
- Thú có túi sống phổ biển ở khắp châu Úc. Cừu được nhập vào châu Úc, thích ứng với môi trường sống mới dễ dàng và phát triển mạnh, giành lấy những nơi ở tốt, làm cho nơi ở của thú có túi phải thu hẹp lại. Quan hệ giữa cừu và thú có túi trong trường ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)