Ở nhiệt độ thường, kim loại Na phản ứng với nước tạo thành
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
31/08 13:41:00 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Ở nhiệt độ thường, kim loại Na phản ứng với nước tạo thành
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Na2O và O2 0 % | 0 phiếu |
B. NaOH và H2 0 % | 0 phiếu |
C. Na2O và H2 0 % | 0 phiếu |
D. NaOH và O2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong số các kim loại Al, Zn, Fe, Ag. Kim loại nào không tác dụng được với dung dịch H2SO4 loãng ở nhiệt độ thường (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân dung dịch chứa 19,7 gam hỗn hợp gồm CuSO4 và NaCl (với điện cực trơ, có màng ngăn) đến khi H2O điện phân ở 2 điện cực thì ngừng. Khi đó, khối lượng catot tăng thêm 3,2 gam. Cho tiếp 100 ml dung dịch gồm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp metyl fomat và isopropyl fomat rồi cho toàn bộ sản phẩm thu được lần lượt đi qua bình 1 đựng H2SO4 đặc, bình 2 đựng 2 lít dung dịch Ca(OH)2 0,15 M. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thì ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Tơ lapsan được điều chế từ hexametylenđiamin và axit ađipic; (2) Các este chỉ được điều chế từ axit cacboxylic và ancol; (3) Các hợp chất peptit kém bền trong môi trường bazơ nhưng bền trong môi trường axit; (4) Anilin phản ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm FeO, Fe3O4 và Cu vào 500 ml dung dịch HCl 2M và FeCl3 0,4M, thu được dung dịch Y và còn lại 0,2m gam chất rắn Z. Cho dung dịch AgNO3 dư vào Y, thu được 1,12 lít khí NO (sản phẩm khử ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: (1) M (C4H6O2) + NaOH →t° A + B; (2) B + AgNO3+ NH3 + H2O →t° F + Ag ↓ + NH4NO3; (3) F + NaOH →t° A + NH3 ↑ + H2O. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Sục khí CO2 dư vào dung dịch NaAlO2; (2) Cho bột Ca vào dung dịch Ba(HCO3)2 dư; (3) Hòa tan kim loại Ba vào dung dịch NaHCO3 dư; (4) Cho 2a mol NaOH vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X có công thức phân tử C2H7O3N. Khi cho X tác dụng với dung dịch HCl hoặc dung dịch Ca(OH)2 đun nóng nhẹ đều thấy khí thoát ra. Lấy 0,1 mol X cho vào dung dịch chứa 0,3 mol KOH. Sau phản ứng cô cạn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp E gồm hai este mạch hở là X (C4H6O2) và Y (C4H6O4). Đun nóng E trong dung dịch NaOH, thu được muối cacboxylat Z và hỗn hợp T gồm hai ancol. Phát biểu không đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Dẫn 1 luồng hơi nước qua than nóng đỏ thì thu được V lít (ở đktc) hỗn hợp khí X gồm CO2, CO, H2, tỉ khối hơi của X so với H2 là 7,8. Toàn bộ V lít hỗn hợp khí X trên khử vừa đủ 24 gam hỗn hợp gồm CuO, ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)