Một trong những nguyên nhân chính gây ra sự suy giảm tầng ozon là do
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
31/08 13:41:02 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Một trong những nguyên nhân chính gây ra sự suy giảm tầng ozon là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sự tăng nồng độ khí CO2 0 % | 0 phiếu |
B. mưa axit 0 % | 0 phiếu |
C. hợp chất CFC (freon). 0 % | 0 phiếu |
D. quá trình sản xuất gang thép 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất nào sau đây vừa tác dụng với H2NCH2COOH, vừa tác dụng với CH3NH2? (Hóa học - Lớp 12)
- Đường saccarozo (đường mía) thuộc loại saccarit nào? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất không phải axit béo là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây vừa phản ứng với dung dịch NaOH loãng và HC1 loãng? (Hóa học - Lớp 12)
- Ở điều kiện thường, kim loại Fe phản ứng được với dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng điều chế etyl axetat từ ancol etylic và axit axetic được gọi là phản ứng (Hóa học - Lớp 12)
- Ở nhiệt độ thường, kim loại Na phản ứng với nước tạo thành (Hóa học - Lớp 12)
- Trong số các kim loại Al, Zn, Fe, Ag. Kim loại nào không tác dụng được với dung dịch H2SO4 loãng ở nhiệt độ thường (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân dung dịch chứa 19,7 gam hỗn hợp gồm CuSO4 và NaCl (với điện cực trơ, có màng ngăn) đến khi H2O điện phân ở 2 điện cực thì ngừng. Khi đó, khối lượng catot tăng thêm 3,2 gam. Cho tiếp 100 ml dung dịch gồm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp metyl fomat và isopropyl fomat rồi cho toàn bộ sản phẩm thu được lần lượt đi qua bình 1 đựng H2SO4 đặc, bình 2 đựng 2 lít dung dịch Ca(OH)2 0,15 M. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thì ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)