Cho hàm số y=sinx-3sinx-m. Hàm số đồng biến trên (0;π2) khi:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 17:42:20 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hàm số y=sinx-3sinx-m. Hàm số đồng biến trên (0;π2) khi:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. . 0 % | 0 phiếu |
B. . 0 % | 0 phiếu |
C. . 0 % | 0 phiếu |
D. . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm sốy=(m-1)sinx-2sinx-m. Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số nghịch biến trên khoảng (0;π2). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số mđể hàm số y=sinx+msinx-m đồng biến trên (-π2;0). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số msao cho hàm số y=m-sinxcos2x nghịch biến trên khoảng (0;π6)? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y=-2tanx-1tanx+m đồng biến trên khoảng (0;π4). (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=sinxmx+1 đồng biến trên khoảng (0;π2). (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=cosx+12cosx-mđồng biến trên (0;π2) khi và chỉ khi: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả giá trị thực của tham số m sao cho hàm số y=f(x)=m-2sinx1+cos2x nghịch biến trên khoảng (0;π/6) (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập hợp các giá trị của tham số thực m để hàm số y=msinx+7x-5m+3 đồng biến trên R (Toán học - Lớp 12)
- Cho m,n không đồng thời bằng 0. Tìm điều kiện của m, n để hàm số y=msinx-ncosx-3x nghịch biến trên R. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=cosx-2cosx-m đồng biến trên khoảng (0;π2). (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)