Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x+11=y-3=z-5-1 và mặt phẳng P:3x-2y+2z+6=0. Mệnh đề nào sau đây đúng?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
31/08 17:49:34 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x+11=y-3=z-5-1 và mặt phẳng P:3x-2y+2z+6=0. Mệnh đề nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. d vuông góc với (P) 0 % | 0 phiếu |
B. d nằm trong(P) 0 % | 0 phiếu |
C. d nằm trong và không vuông góc với(P) 0 % | 0 phiếu |
D. d song song với(P) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho hai đường thẳng ∆1:x=-3+2ty=1-tz=-1+4tvà ∆2:x+42=y+22=z-4-1. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho hình hộp ABCD.A’B’C’D’. Biết tọa độ các đỉnh A(-3;2;1), C(4;2;0), B’(-2;1;1), D’(3;5;4). Tìm tọa độ điểm A’ của hình hộp. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho điểm M(2;1;4) và đường thẳng ∆:x=1+ty=2+tz=1+2t. Tìm điểm H thuộc ∆ sao cho MH nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai mặt phẳng α:x-2y+z-4=0, β:x+2y-2x+4=0 và hai điểm M(-2;5;-1), N(6;1;7). Tìm điểm I trên giao tuyến hai mặt phẳng α,β sao cho IM→+IN→ nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x+32=y+11=z-31 và mặt phẳng P: x+2y-z+5=0. Tìm tọa độ giao điểm M của đường thẳng d và mặt phẳng (P). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S: x-22+y+12+z-42=10 và mặt phẳng P: -2x+y+5z+9=0. Gọi (Q) là tiếp diện của (S) tại M(5;0;4). Tính góc giữa (P), (Q). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho đường thẳng d:x=1+ty=2-t (t∈R)z=1+2t và mặt phẳng P: x+3y+z+1=0. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz cho vecto AO→=3(i→+4j→)-2k→+5j→. Tìm tọa độ điểm A. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian hệ tọa độ Oxyz, cho tứ diện ABCD với A(2;3;2), B(6;-1;-2), C(-1;-4;3), D(6;-1;-2). Tìm tọa độ điểm M thuộc đường thẳng CD sao cho tam giác ABM có chu vi nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Trong hệ tục toạ độ không gian Oxyz, cho A(1;0;0), B(0;b;0), C(0;0;c), biết b,c > 0, phương trình mặt phẳng P: y-z+1=0. Tính M=b+c biết ABC⊥P, d(O,ABC)=13 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtHai anh em có 450 000 đồng. Anh mua sách hết số tiền. Em mua sách hết số tiền anh mua sách. Hai anh em mua tặng mẹ một món quà có giá trị bằng số tiền còn lại. Hỏi hai anh em còn lại bao nhiêu tiền? (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhất Một người mua 12 chai nước mắm, mỗi chai chứa 54 lít nước mắm, mỗi lít nước mắm cân nặng 1110 kg, mỗi vỏ chai nặng 18 kg. Hỏi tất cả các chai nước mắm nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtTìm y, biết: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhất Tính giá trị biểu thức: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtTính: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy lựa chọn đáp án Đúng hoặc SaiPhép tính sau đúng hay sai? (Toán học - Lớp 4)
- Xem biểu đồ về dân số các thôn phía Bắc của xã Lương Sơn và trả lời câu hỏi ở dưới:SỐ DÂN CÁC THÔN PHÍA BẮC CỦA XÃ LƯƠNG SƠNCho biết tổng số dân các thôn phía Bắc của xã Lương Sơn? (Toán học - Lớp 4)
- Biểu đồ dưới đây nói về số cá tàu Lạc Hồng đánh bắt được trong bốn tháng đầu năm. SỐ CÁ TÀU LẠC HỒNG ĐÃ ĐÁNH BẮT ĐƯỢCQuan sát biểu đồ trên và cho biết tháng 2 và tháng 4 tàu Lạc Hồng đánh bắt được tất cả bao nhiêu tấn cá? (Toán học - Lớp 4)
- Dưới đây là biểu đồ nói về số học sinh các khối của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản:SỐ HỌC SINH CÁC KHỐI LỚP CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN QUỐC TOẢN.Quan sát biểu đồ cho biết, khối lớp có nhiều học sinh nhất? (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtCho biểu đồ như bên dưới:SỐ SẢN PHẨM BỐN NHÀ MÁY ĐÃ SẢN XUẤT ĐƯỢC TRONG BA THÁNGNhìn vào biểu đồ trên hãy sắp xếp các nhà máy theo số sản phẩm mà từng nhà máy sản xuất được theo thứ tự từ bé đến lớn. (Toán học - Lớp 4)