Cho sơ đồ chuyển hóa sau: (1) C4H6O2 + NaOH →to X + Y; (2) X + AgNO3 + NH3 + H2O →to Z + Ag↓ + NH4NO3; (3) Y + NaOH →CaO, to CH4 + Na2CO3. Công thức cấu tạo thu gọn của Y là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 17:53:05 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho sơ đồ chuyển hóa sau:
(1) C4H6O2 + NaOH →to X + Y;
(2) X + AgNO3 + NH3 + H2O →to Z + Ag↓ + NH4NO3;
(3) Y + NaOH →CaO, to CH4 + Na2CO3.
Công thức cấu tạo thu gọn của Y là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C2H3COONa. 0 % | 0 phiếu |
B. CH3COONa. 0 % | 0 phiếu |
C. CH3COOH. 0 % | 0 phiếu |
D. CH3CHO. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy các chất: HCHO, CH3COOH, C6H12O6 (glucozơ), C2H5OH. Số chất trong dãy tham gia phản ứng tráng bạc là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt phân hoàn toàn hỗn hợp rắn X gồm Cu(NO3)2, AgNO3, Fe(NO3)2 thu được chất rắn Y chứa các chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Criolit là khoáng chất được dùng làm giảm nhiệt độ nóng chảy Al2O3 để điện phân nóng chảy để điều chế Al trong công nghiệp. Công thức của khoáng chất criolit là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu không đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- FeSO4 thể hiện tính khử khi tác dụng với (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức phân tử của alanin là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các quá trình sau: (1) Sục khí H2S vào dung dịch FeCl3; (2) Cho Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3; (3)Sục khí H2S vào dung dịch Cu(NO3)2; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Anilin có công thức là (Hóa học - Lớp 12)
- Giấm ăn là dung dịch chứa khoảng 5% axit nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 10,8 gam hỗn hợp X gồm một axit cacboxylic no, đơn chức và một ancol đơn chức, sau phản ứng thu được 0,4 mol CO2 và 0,6 mol H2O. Thực hiện phản ứng este hóa 5,4 gam X với hiệu suất 60% thu được m gam este. Giá ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)