Cho một số khu sinh học dưới đây: (1). Đồng rêu hàn đới (2). Rừng lá rộng rụng theo mùa (3). Rừng lá kim ôn đới (4). Rừng nhiệt đới gió mùa Sắp xếp các khu sinh học trên theo thứ tự có sự có độ phức tạp tăng dần của chuỗi và lưới thức ăn là:
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
31/08 17:59:00 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho một số khu sinh học dưới đây:
(1). Đồng rêu hàn đới (2). Rừng lá rộng rụng theo mùa
(3). Rừng lá kim ôn đới (4). Rừng nhiệt đới gió mùa
Sắp xếp các khu sinh học trên theo thứ tự có sự có độ phức tạp tăng dần của chuỗi và lưới thức ăn là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) → (2) → (3) → (4). 0 % | 0 phiếu |
B. (1) → (3) → (2) → (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (1) → (4) → (2) → (3). 0 % | 0 phiếu |
D. (3) → (1) → (2) → (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề ôn thi THPTQG môn Sinh học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Cho một số khu sinh học dưới đây:,(1). Đồng rêu hàn đới (2). Rừng lá rộng rụng theo mùa,(3). Rừng lá kim ôn đới (4). Rừng nhiệt đới gió mùa,Sắp xếp các khu sinh học trên theo thứ tự có sự có độ phức tạp tăng dần của chuỗi và lưới thức ăn là:
Tags: Cho một số khu sinh học dưới đây:,(1). Đồng rêu hàn đới (2). Rừng lá rộng rụng theo mùa,(3). Rừng lá kim ôn đới (4). Rừng nhiệt đới gió mùa,Sắp xếp các khu sinh học trên theo thứ tự có sự có độ phức tạp tăng dần của chuỗi và lưới thức ăn là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các đặc điểm sau đây: (1). Thân ngầm (2). Vỏ cây dày (3). Vỏ hạt dày, chịu lửa (4). Hấp thu nước mạnh (5). Chứa nhiều tinh dầu (6). Thân dạng dây leo Số các đặc điểm cho thấy cây có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình hình thành loài mới theo quan niệm của thuyết tiến hóa hiện đại, phát biểu nào sau đây KHÔNG đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu một tế bào có bộ NST 2n = 4 ký hiệu là AaBb tiến hành giảm phân hình thành tinh trùng, quá trình xảy ra bình thường sẽ tạo ra: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau: (1) Chọn lọc tự nhiên. (2) Giao phối ngẫu nhiên. (3) Giao phối không ngẫu nhiên. (4) Các yếu tố ngẫu nhiên. (5) Đột biến. (6) Di - nhập gen. Các nhân tố có thể vừa làm thay đổi tần số ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm hiện đại, khi nói về chọn lọc tự nhiên, phát biểu nào sau đây KHÔNG đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở chim, trong hệ thống hô hấp của chúng không xuất hiện khí cặn vì: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong pha tối của quá trình quang hợp, mô tả nào dưới đây không chính xác? (Sinh học - Lớp 12)
- Dưới đây là các bước trong các quy trình tạo giống mới: I. Cho tự thụ phấn hoặc lai xa để tạo ra các giống thuần chủng. II. Chọn lọc các thể đột biến có kiểu hình mong muốn. III. Xử lý mẫu vật bằng tác nhân đột biến. IV. Tạo dòng thuần chủng. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình điều hòa hoạt động của operon Lac ở E.coli, sản phẩm hình thành sau quá trình phiên mã của operon là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về mã di truyền, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)