Cho số phức z, biết (2z-1)(1+i)+(z¯+1)(1-i)=2-2i. Tìm số phức liên hợp của số phức w=3z-3i
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
31/08 21:20:54 (Toán học - Lớp 12) |
29 lượt xem
Cho số phức z, biết (2z-1)(1+i)+(z¯+1)(1-i)=2-2i.
Tìm số phức liên hợp của số phức w=3z-3i
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 13-13i 0 % | 0 phiếu |
B. 13+13i | 1 phiếu (100%) |
C. 1-4i 0 % | 0 phiếu |
D. 1+4i 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho số phức z thỏa mãn: z¯=1-3i31-i. Tìm môđun của . (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z1=1; z2=2+2i; z3=-1+3i được biểu diễn trong mặt phẳng tọa độ Oxy là M,N,P, các điểm này lần lượt là trung điểm của ba cạnh tam giác EFH. Tọa độ trọng tâm G của tam giác EFH là: (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình z3-(1+i)z2+(3+i)z-3i=0 có tập nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm căn bậc 2 của 7-24i (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, tìm tập hợp điểm biểu diễn các số phức z thỏa mãn điều kiện z-(3-4i)=2 (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1 và z2 là 2 nghiệm phức của phương trình: z2+2z+10=0. Tính giá trị của biểu thức A=z12+z22 (Toán học - Lớp 12)
- Tìm phần ảo của số phức z, biết z¯=(2+i)2(1-2i): (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn 3-32i1+22iz-1-2i=3. Gọi M và n lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=z-3-3i. Tính M.m (Toán học - Lớp 12)
- Gọi T là tập hợp các số phức z thỏa mãn z-i≥3 và z-1≤5 . Gọi z1,z2∈T lần lượt là các số phức có môdun nhỏ nhất và lớn nhất. Tìm số phức z1+2z2 (Toán học - Lớp 12)
- Trên mặt phẳng tọa độ Oxy. Cho tập hợp điểm biểu diễn các số phức z thỏa mãn điều kiện -2+i(z-1)=5. Phát biểu nào sau đây là sai: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)