Quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể có ý nghĩa: I. Đảm bảo cho quần thể thích nghi tốt hơn với điều kiện môi trường. II. Giúp quần thể sinh vật duy trì mật độ phù hợp với sức chứa của môi trường. III. Tạo hiệu quả nhóm, giúp sinh vật khai thác tối ưu nguồn sống. IV. Loại bỏ các cá thể yếu, giữ lại các cá thể có đặc điểm thích nghi với môi trường
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 21:27:42 (Sinh học - Lớp 12) |
23 lượt xem
Quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể có ý nghĩa:
I. Đảm bảo cho quần thể thích nghi tốt hơn với điều kiện môi trường.
II. Giúp quần thể sinh vật duy trì mật độ phù hợp với sức chứa của môi trường.
III. Tạo hiệu quả nhóm, giúp sinh vật khai thác tối ưu nguồn sống.
IV. Loại bỏ các cá thể yếu, giữ lại các cá thể có đặc điểm thích nghi với môi trường
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I; II; IV 0 % | 0 phiếu |
B. I; II. | 1 phiếu (100%) |
C. II; III; IV. 0 % | 0 phiếu |
D. I; III. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể có ý nghĩa:,I. Đảm bảo cho quần thể thích nghi tốt hơn với điều kiện môi trường.,II. Giúp quần thể sinh vật duy trì mật độ phù hợp với sức chứa của môi trường.,III. Tạo hiệu quả nhóm. giúp sinh vật khai thác tối ưu nguồn sống.,IV. Loại bỏ các cá thể yếu. giữ lại các cá thể có đặc điểm thích nghi với môi trường
Tags: Quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể có ý nghĩa:,I. Đảm bảo cho quần thể thích nghi tốt hơn với điều kiện môi trường.,II. Giúp quần thể sinh vật duy trì mật độ phù hợp với sức chứa của môi trường.,III. Tạo hiệu quả nhóm. giúp sinh vật khai thác tối ưu nguồn sống.,IV. Loại bỏ các cá thể yếu. giữ lại các cá thể có đặc điểm thích nghi với môi trường
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu phát biểu nào sau đây đúng, khi nói về đột biến đảo đoạn nhiễm sắc thể? I. Làm thay đổi trình tự phân bố gen trên nhiễm sắc thể. II. Làm giảm hoặc tăng số lượng gen trên nhiễm sắc thể. III. Làm thay đổi thành phần gen trong nhóm gen liên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau đây, có bao nhiêu phát biểu đúng về mối quan hệ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể sinh vật? I. Khi quan hệ cạnh tranh gay gắt thì các cá thể cạnh tranh yếu có thể bị đào thải khỏi quần thể. II. Quan hệ cạnh tranh xảy ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho phép lai sau đây: AaBbCcDdEe x aaBbccDdee. Biết gen trội là trội hoàn toàn, mỗi gen qui định 1 tính trạng, các gen phân ly độc lập, không có đột biến mới phát sinh. Có bao nhiêu kết luận sau đây là đúng với phép lai trên? I. Tỷ lệ đời con có kiểu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin: I. Làm thay đổi hàm lượng ADN ở trong nhân tế bào. II. Làm xuất hiện các gen mới trong quần thể. III. Làm thay đổi chiều dài của phân tử ADN IV. Xảy ra ở cả thực vật và động vật. Trong những thông tin nói trên có bao nhiêu thông ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau về hô hấp hiểu khí và lên men I. Hô hấp hiếu khí cần ôxi, còn lên men không cần oxi. II. Trong hô hấp hiếu khí có chuỗi chuyển điện từ còn lên men thì không. III. Sản phẩm cuối cùng của hô hấp hiếu khí là CO2 và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các dạng biến động số lượng cá thể của quần thể sinh vật sau: I. Ở miền Bắc Việt Nam, số lượng bò sát giảm mạnh vào những năm có mùa đông giá rét, nhiệt độ xuống dưới 8°C. II. Ở Việt Nam, vào mùa xuân và mùa hè có khí hậu ấm áp, sâu hại xuất hiện ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu đặc điểm sau đây thuộc về thú ăn thực vật? I. Có ruột ngắn. II. Có manh tràng kém phát triển. III. Có vi sinh vật cộng sinh tiêu hóa xenlulozo trong dạ dày hoặc manh tràng. IV. Răng nanh và răng cửa thường giống nhau, răng hàm lớn thích ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các đặc trưng cơ bản của quần xã, đặc trưng về thành phần loài được thể hiện (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan điểm tiến hoá hiện đại, khi nói về chọn lọc tự nhiên, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Có hai chị em gái mang nhóm máu khác nhau là AB và O. Các cô gái này biết rõ ông bà ngoại họ đều là nhóm máu A. Kiểu gen tương ứng của bố và mẹ của các cô gái này là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)