Cho lưới thức ăn sau:Cho các nhận định sau: I. Lưới thức ăn này có một loại chuỗi thức ăn là chuỗi thức ăn bắt đầu bằng sinh vật sản xuất. II. Cá trích và cá khế có thể là mối quan hệ vật ăn thịt - con mồi, cũng có thể là mối quan hệ cạnh tranh. III. Nếu tảo bị tuyệt diệt thì lưới thức ăn này sẽ còn nhiều nhất 8 loài tồn tại. IV. Cá hồng tham gia vào 5 chuỗi thức ăn khác nhau.
![]() | Nguyễn Thị Sen | Chat Online |
31/08/2024 21:27:48 (Sinh học - Lớp 12) |
20 lượt xem
Cho lưới thức ăn sau:Cho các nhận định sau:
I. Lưới thức ăn này có một loại chuỗi thức ăn là chuỗi thức ăn bắt đầu bằng sinh vật sản xuất.
II. Cá trích và cá khế có thể là mối quan hệ vật ăn thịt - con mồi, cũng có thể là mối quan hệ cạnh tranh.
III. Nếu tảo bị tuyệt diệt thì lưới thức ăn này sẽ còn nhiều nhất 8 loài tồn tại.
IV. Cá hồng tham gia vào 5 chuỗi thức ăn khác nhau.


Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Cho lưới thức ăn sau:Cho các nhận định sau:,I. Lưới thức ăn này có một loại chuỗi thức ăn là chuỗi thức ăn bắt đầu bằng sinh vật sản xuất.,II. Cá trích và cá khế có thể là mối quan hệ vật ăn thịt - con mồi. cũng có thể là mối quan hệ cạnh tranh.,III. Nếu tảo bị tuyệt diệt thì lưới thức ăn này sẽ còn nhiều nhất 8 loài tồn tại.,IV. Cá hồng tham gia vào 5 chuỗi thức ăn khác nhau.
Tags: Cho lưới thức ăn sau:Cho các nhận định sau:,I. Lưới thức ăn này có một loại chuỗi thức ăn là chuỗi thức ăn bắt đầu bằng sinh vật sản xuất.,II. Cá trích và cá khế có thể là mối quan hệ vật ăn thịt - con mồi. cũng có thể là mối quan hệ cạnh tranh.,III. Nếu tảo bị tuyệt diệt thì lưới thức ăn này sẽ còn nhiều nhất 8 loài tồn tại.,IV. Cá hồng tham gia vào 5 chuỗi thức ăn khác nhau.
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về quá trình hình thành loài mới, có bao nhiêu phát biểu đúng trong số những phát biểu sau đây? I. Cách li địa lí sẽ tạo ra các kiểu gen mới trong quần thể dẫn đến hình thành loài mới. II. Cách li địa lí luôn dẫn đến hình thành loài mới. III. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các hiện tượng sau I. Gen điều hòa của operon Lac bị đột biến dẫn tới protein ức chế bị biến đổi cấu trúc không gian và mất chức năng sinh học. II. Vùng khởi động của Operon Lac bị đột biến làm thay đổi cấu trúc và không còn khả năng gắn kết với ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể có ý nghĩa: I. Đảm bảo cho quần thể thích nghi tốt hơn với điều kiện môi trường. II. Giúp quần thể sinh vật duy trì mật độ phù hợp với sức chứa của môi trường. III. Tạo hiệu quả nhóm, giúp sinh vật khai ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu nào sau đây đúng, khi nói về đột biến đảo đoạn nhiễm sắc thể? I. Làm thay đổi trình tự phân bố gen trên nhiễm sắc thể. II. Làm giảm hoặc tăng số lượng gen trên nhiễm sắc thể. III. Làm thay đổi thành phần gen trong nhóm gen liên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau đây, có bao nhiêu phát biểu đúng về mối quan hệ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể sinh vật? I. Khi quan hệ cạnh tranh gay gắt thì các cá thể cạnh tranh yếu có thể bị đào thải khỏi quần thể. II. Quan hệ cạnh tranh xảy ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho phép lai sau đây: AaBbCcDdEe x aaBbccDdee. Biết gen trội là trội hoàn toàn, mỗi gen qui định 1 tính trạng, các gen phân ly độc lập, không có đột biến mới phát sinh. Có bao nhiêu kết luận sau đây là đúng với phép lai trên? I. Tỷ lệ đời con có kiểu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin: I. Làm thay đổi hàm lượng ADN ở trong nhân tế bào. II. Làm xuất hiện các gen mới trong quần thể. III. Làm thay đổi chiều dài của phân tử ADN IV. Xảy ra ở cả thực vật và động vật. Trong những thông tin nói trên có bao nhiêu thông ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau về hô hấp hiểu khí và lên men I. Hô hấp hiếu khí cần ôxi, còn lên men không cần oxi. II. Trong hô hấp hiếu khí có chuỗi chuyển điện từ còn lên men thì không. III. Sản phẩm cuối cùng của hô hấp hiếu khí là CO2 và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các dạng biến động số lượng cá thể của quần thể sinh vật sau: I. Ở miền Bắc Việt Nam, số lượng bò sát giảm mạnh vào những năm có mùa đông giá rét, nhiệt độ xuống dưới 8°C. II. Ở Việt Nam, vào mùa xuân và mùa hè có khí hậu ấm áp, sâu hại xuất hiện ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu đặc điểm sau đây thuộc về thú ăn thực vật? I. Có ruột ngắn. II. Có manh tràng kém phát triển. III. Có vi sinh vật cộng sinh tiêu hóa xenlulozo trong dạ dày hoặc manh tràng. IV. Răng nanh và răng cửa thường giống nhau, răng hàm lớn thích ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Người mẫu bạch tạng đầu tiên ở Việt Nam là ai?
- Sinh nhật của Ma-ri-ca Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp, vui vẻ nói: - Hôm nay là sinh nhật Ma-ri-ca. Chúng ta cùng chúc mừng bạn nhé! Cả lớp chúc mừng Ma-ri-ca bằng một tràng pháo tay. Rồi thầy thay mặt các bạn trong lớp tặng Ma-ri-ca một quyển truyện ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tỉnh nào nước ta xếp đầu theo bảng chữ cái? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Để sắp xếp tên riêng theo đúng bảng chữ cái, em cần phải: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các tên sau theo thứ tự bảng chữ cái: Nam, Hoa, Bình, Linh. Tên nào đứng thứ hai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng sau cùng theo thứ tự bảng chữ cái? Anh, Bảo, Dũng, Châu (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Xếp các tên riêng sau theo đúng thứ tự bảng chữ cái:Hùng, Cảnh, Hà, Lê, Thanh, Phong, Yến, Ánh, Mai (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong danh sách sau, tên nào đứng sau cùng nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Trung, Quốc, Đông, An (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái: Chép, Rô, Trắm, Lươn, Ốc (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng thứ hai nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Lan, Bình, Quang, Duy (Tiếng Việt - Lớp 2)