Độ ẩm đất liên quan chặt chẽ đến quá trình hấp thụ nước của rễ như thế nào
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 08:18:32 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Độ ẩm đất liên quan chặt chẽ đến quá trình hấp thụ nước của rễ như thế nào
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Độ ẩm đất khí càng thấp, sự hấp thụ nước càng lớn 0 % | 0 phiếu |
B. Độ đất càng thấp, sự hấp thụ nước bị ngừng 0 % | 0 phiếu |
C. Độ ẩm đất càng cao, sự hấp thụ nước càng lớn 0 % | 0 phiếu |
D. Độ ẩm đất càng cao, sự hấp thụ nước càng ít 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một đột biến điểm xảy ra tại vùng mã hóa của một gen ở sinh vật nhân sơ làm cho codon 5’UAX3’ trở thành codon 5’UAG3’. Có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng? Biết rằng chiều dài gen sau đột biến không thay đổi (1). Đột biến đã làm xuất hiện một alen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Lông ruột có đặc điểm cấu tạo nào để nó được gọi là đơn vị hấp thụ dinh dưỡng? 1. Lớp tế bào biểu mô xếp ngoài cùng 2. Có dây thần kinh đến 3. Hệ thống mạch máu và mạch bạch huyết 4. Chứa nhiều enzim hấp thụ Phương án đúng: (Sinh học - Lớp 12)
- Alen B có 2100 liên kết hiđrô, số Nuclêôtit loại G là 200 Nuclêôtit. Alen B bị đột biến thành alen b có chiều dài 272 nm và có số liên kết hiđrô tăng thêm 1. Có bao nhiêu nhận xét đúng dưới đây (1). Alen đột biến b dài hơn alen (2). Là loại đột biến ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các nhân tố tiến hóa (1). Đột biến (2). Giao phối ngẫu nhiên (3). Chọn lọc tự nhiên (CLTN) (4). Các yếu tố ngẫu nhiên (5). Di nhập gen Số nhân tố có thể làm xuất hiện alen mới trong quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây về các bệnh, tật di truyền là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở lúa, hạt tròn trội hoàn toàn so với hạt dài, tính trạng do 1 gen quy định. Cho lúa hạt tròn lai với lúa hạt dài, F1 thu được 100% lúa hạt tròn. Cho F1 tự thụ phấn được F2, cho lúa hạt tròn F2 tự thụ phấn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây là không đúng khi nói về biến dị đột biến? (1). Đột biến gen gây biến đổi trong cấu trúc gen và làm tăng số loại alen trong quần thể (2). Đột biến cấu trúc NST chỉ làm thay đổi vị trí của gen mà không làm thay đổi số ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giống thỏ Himalaya khi sống trong tự nhiên hoặc khi nuôi ở điều kiện nhiệt độ thấp hơn 20oC thì có bộ lông trắng muốt, ngoại trừ các đầu mút của cơ thể như tai, bàn chân, đuôi và mõm có lông đen như hình 1 bên dưới. Các nhà khoa học đã ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong những phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu không đúng? 1. Khi nồng độ oxi trong đất giảm thì khả năng hút nước của cây sẽ giảm 2. Khi sự chênh lệch giữa nồng độ dung dịch đất và dịch của tế bào rễ thấp, thì khả năng hút nước của cây sẽ yếu 3. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quy trình chuyển gen sản sinh protein của sữa người vào cừu tạo ra cừu chuyển gen gồm các bước 1. Tạo véc tơ chứa gen người và chuyển vào tế bào xoma của cừu 2. Chọn lọc và nhân dòng tế bào chuyển gen 3. Nuôi cấy tế bào xoma của cừu trong môi trường ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)