Có bao nhiêu đặc điểm dưới đây không phải là của quần thể ngẫu phối? (1) Thành phần kiểu gen đặc trưng, ổn định qua các thế hệ. (2) Duy trì sự đa dạng di truyền. (3) Làm tăng dần tần số kiểu gen. (4) Tạo nên một lượng biến dị di truyền rất lớn trong quần thể.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 08:18:34 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Có bao nhiêu đặc điểm dưới đây không phải là của quần thể ngẫu phối?
(1) Thành phần kiểu gen đặc trưng, ổn định qua các thế hệ.
(2) Duy trì sự đa dạng di truyền.
(3) Làm tăng dần tần số kiểu gen.
(4) Tạo nên một lượng biến dị di truyền rất lớn trong quần thể.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề ôn thi THPTQG Sinh học cực hay có đáp án cưc hay
Tags: Có bao nhiêu đặc điểm dưới đây không phải là của quần thể ngẫu phối?,(1) Thành phần kiểu gen đặc trưng. ổn định qua các thế hệ.,(2) Duy trì sự đa dạng di truyền.,(3) Làm tăng dần tần số kiểu gen.,(4) Tạo nên một lượng biến dị di truyền rất lớn trong quần thể.
Tags: Có bao nhiêu đặc điểm dưới đây không phải là của quần thể ngẫu phối?,(1) Thành phần kiểu gen đặc trưng. ổn định qua các thế hệ.,(2) Duy trì sự đa dạng di truyền.,(3) Làm tăng dần tần số kiểu gen.,(4) Tạo nên một lượng biến dị di truyền rất lớn trong quần thể.
Trắc nghiệm liên quan
- Hiện tượng gen đa hiệu giúp giải thích (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phép lai giữa các cây tứ bội sau đây: (1) AaaaBBbb x AAAABBBb. (2) AaaaBBBB x AaaaBBbb. (3) AaaaBBbb x AAAaBbbb. (4) AAAaBbbb x AAAABBBb. Biết rằng các cây tứ bội giảm phân chỉ cho các loại giao tử lưỡng bội có khả năng thụ tinh bình ... (Sinh học - Lớp 12)
- Những cây thuộc nhóm thực vật C3 là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một quần thể thực vật lưỡng bội, gen A quy định thân cao trội hoàn toàn so với gen a quy định thân thấp. Ở thế hệ xuất phát (P) gồm 25% thân cao và 75% thân thấp. Khi P tự thụ phấn liên tiếp qua 2 thế hệ, ở F2 thân cao chiếm 17,5%. Tính ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nghĩa của hiện tượng di truyền liên kết gen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Các nhóm động vật chưa có cơ quan tiêu hóa là (Sinh học - Lớp 12)
- Loại bazơ nitơ nào liên kết bổ sung với Uraxin? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong trường hợp không xảy ra đột biến, nếu các cặp alen nằm trên các cặp NST tương đồng khác nhau thì chúng (Sinh học - Lớp 12)
- Giữa tâm nhĩ trái và tâm thất trái có van gì? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)