Giả sử trình tự nuclêôtit ở vùng vận hành (O) của operôn Lac ở vi khuẩn E. coli bị thay đổi, có thể dẫn đến
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09/2024 08:24:26 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Giả sử trình tự nuclêôtit ở vùng vận hành (O) của operôn Lac ở vi khuẩn E. coli bị thay đổi, có thể dẫn đến
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đột biến gen cấu trúc | 1 phiếu (100%) |
B. biến đổi trình tự axit amin của của prôtêin ức chế 0 % | 0 phiếu |
C. các gen cấu trúc phiên mã liên tục. 0 % | 0 phiếu |
D. biến đổi trình tự nuclêôtit ở vùng khởi động (P) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bộ ba đối mã (anticôđon) là bộ ba có trên (Sinh học - Lớp 12)
- Gen B có 250 nuclêôtit loại Ađênin và có tổng số liên kết hiđrô là 1670. Gen B bị đột biến thay thế một cặp nuclêôtit này bằng một cặp nuclêôtit khác thành gen b. Gen b ít hơn gen B một liên kết hiđrô. Số nuclêôtit mỗi loại của gen b là (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử một gen được cấu tạo từ 3 loại nuclêôtit: A, T, X thì trên mạch gốc của gen này có thể có tối đa bao nhiêu loại bộ ba mã hóa axit amin? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở sinh vật nhân sơ, một gen cấu trúc có chiều dài bằng 0,408 micrômet. Hỏi chuỗi pôlipeptit do gen này tổng hợp có bao nhiêu axit amin? Biết quá trình phiên mã và dịch mã diễn ra bình thường và không tính axit amin mở đầu (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình nhân đôi ADN ở tế bào nhân thực, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không phải là quan niệm của Đacuyn? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào sau đây không phải là nguyên nhân dẫn đến diễn thế sinh thái? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau đây: (1). Chọn lọc tự nhiên chống lại alen lặn chậm hơn so với trường hợp chọn lọc chống lại alen trội. (2). Chọn lọc tự nhiên chỉ tác động khi điều kiện môi trường sống thay đôi. (3). Đột biến và di – nhập gen là nhân tố tiến ... (Sinh học - Lớp 12)
- Mối quan hệ nào sau đây không mang tính chất thường xuyên và bắt buộc? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật lưỡng bội: gen A quy định hoa đơn trội hoàn toàn so với gen a quy định hoa kép; gen B quy định hoa dài trội hoàn toàn so với gen b quy định hoa ngắn. Biết rằng 2 gen quy định 2 tính trạng trên cùng một nhóm gen liên kết và cách ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác dụng nhiệt của dòng điện trong các dụng cụ nào dưới đây là có lợi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Sắp xếp theo thứ tự các chất có nhiệt độ nóng chảy tăng dần (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hoạt động của dụng cụ nào dưới đây chứng tỏ dòng điện đi qua được chất khí? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khi có dòng điện chạy qua một bóng đèn dây tóc, phát biểu nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong y học, tác dụng sinh lý của dòng điện được sử dụng trong: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Dòng điện chạy qua dụng cụ nào dưới đây khi hoạt động bình thường vừa có tác dụng nhiệt, vừa có tác dụng phát sáng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Máy sấy tóc là một trong những dụng tác dụng nào của dòng điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mạ điện là một trong những dụng tác dụng nào của dòng điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đèn giao thông là một trong những dụng tác dụng nào của dòng điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Bếp điện là một trong những dụng tác dụng nào của dòng điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)