phương pháp nào sau đây không tạo ra được sinh vật biến đổi
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09 08:30:14 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
phương pháp nào sau đây không tạo ra được sinh vật biến đổi
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Loại bỏ hoặc làm bất hoạt một gen nào đó trong hệ gen 0 % | 0 phiếu |
B. Làm biến đổi một gen đã có sẵn trong hệ gen 0 % | 0 phiếu |
C. Tổ hợp lại các gen vốn có của bố mẹ bằng lai hữu tính 0 % | 0 phiếu |
D. Đưa thêm một gen của loài khác vào hệ gen 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nói về bộ mã di truyền ở sinh vật, có một số nhận định như (1) Bảng mã di truyền của mỗi sinh vật có đặc điểm riêng biệt và đặc trưng sinh vật đó (2) Mã di truyền được đọc từ một điểm xác định theo từng bộ ba nucleotit mà không gối lên nhau (3) Trên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho những ví dụ (1) Cánh dơi và cánh côn trùng (2) Vây ngực của cá voi và cánh dơi (3) Mang cá và mang tôm (4) Chi trước của thú và tay người Những ví dụ về cơ quan tương đồng là : (Sinh học - Lớp 12)
- Vùng kết thúc của gen cấu trúc có chức (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình tổng hợp protein, poliriboxom có vai (Sinh học - Lớp 12)
- cho biết môt gen qui định một tính trạng, các gen phân li độc lập. Phép lai nào sau cho tỉ lệ phân li kiểu gen ở đời con là 1:2:1:1 :2 :1 ? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong trường hợp một gen qui định một tính trạng, tính trạng trội là trội hoàn toàn. P thuần chủng khác nhau hai cặp tính trạng tương phản. Cho một số nhận định về điểm khác biệt giữa quy luật phân li độc lập với qui luật liên kết gen hoàn toàn như ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể người có một số thể đột biến (1) Ung thư máu (2) Hồng cầu hình liềm (3) Bạch tạng (4) Claiphento (5) Dính ngón tay 2 và 3 (6) Máu khó đông (7) Tớc nơ (8) Đao (9) Mù màu Những thể đột biến lệch bội là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về bệnh phenylketo niệu có các phát biểu sau đây : (1) Bệnh phenylketo niệu là bệnh rối loạn chuyển hóa gây ra do đột biến gen (2) Bệnh phenylketo niệu do enzim không chuyển hóa được phenylalanin thành tirozin (3) Người bệnh phải ăn kiêng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài động vật, cho biết mỗi gen qui định một tính trạng trội lặn hoàn toàn. Trong quá trình giảm phân tạo giao tử đã xảy ra hoán vị gen ở cả hai giới với tần số như nhau. Phép lai ABab×Dd x ABab×Dd thu được F1 có kiểu hình lặn về cả 3 tính ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho một số nhận định về khả năng biểu hiện ra kiểu hình của gen lặn như sau : (1) Gen lặn ở thể đồng hợp lặn (2) Gen lặn trên nhiễm sắc thể thường ở thể dị hợp (3) Gen lặn trên vùng không tương đồng của nhiễm sắc thể giới tính X ở giới dị giao (4) ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)