Đặc điểm nào sau đây đúng với hiện tượng di truyền liên kết hoàn toàn?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09/2024 08:34:21 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Đặc điểm nào sau đây đúng với hiện tượng di truyền liên kết hoàn toàn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm hạn chế sự xuất hiện các biến dị tổ hợp. 0 % | 0 phiếu |
B. Các cặp gen quy định các cặp tính trạng nằm trên các cặp nhiễm sắc thể khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. Làm xuất hiện các biến dị tổ hợp rất đa dạng và phong phú. 0 % | 0 phiếu |
D. Luôn tạo ra các nhóm gen liên kết quý mới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu bệnh và hội chứng bệnh ở người là do đột biến nhiễm sắc thể? (1) Bệnh ung thư máu ác tính (2) Hội chứng Đao (3) Hội chứng Tơcnơ (4) Hội chứng tiếng mèo kêu (5) Bệnh bạch tạng (6) Hội chứng claiphenter. (7) Hội chứng AIDS (Sinh học - Lớp 12)
- Nhận xét nào không đúng về các cơ chế di truyền ở cấp độ phân tử? (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen khi bị biến đổi làm thay đổi một loạt các tính trạng trên cơ thể sinh vật thì gọi là: (Sinh học - Lớp 12)
- Bằng cách nào phân biệt đột biến gen ngoài nhân với ADN của lục lạp ở thực vật làm lục lạp mất khả năng tổng hợp diệp lục với đột biến của gen trên ADN ở trong nhân gây bệnh bạch tạng của cây? (Sinh học - Lớp 12)
- Đường đi của thức ăn trong dạ dày 4 túi ở trâu, bò: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong thí nghiệm lai một tính trạng, Menđen đã đưa ra giả thuyết về sự phân ly của: (Sinh học - Lớp 12)
- Côn trùng có hình thức hô hấp nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Lá cây có màu xanh lục vì: (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nào không phải là ưu điểm của tuần hoàn kép so với tuần hoàn đơn? (Sinh học - Lớp 12)
- Sự biểu hiện triệu chứng thiếu nitơ của cây là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)