Rừng là “lá phổi xanh” của Trái Đất, do vậy cần được bảo vệ. Cho các hoạt động của con người: (1) Xây dựng hệ thống các khu bảo vệ thiên nhiên, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học. (2) Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ nguyên liệu, vật liệu, dược liệu,... cho đời sống và công nghiệp. (3) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên rừng để phát triển kinh tế xã hội. (4) Ngăn chặn nạn phá rừng, nhất là rừng nguyên sinh và rừng đầu nguồn. (5) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên ...
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
01/09/2024 08:36:01 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Rừng là “lá phổi xanh” của Trái Đất, do vậy cần được bảo vệ. Cho các hoạt động của con người:
(1) Xây dựng hệ thống các khu bảo vệ thiên nhiên, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học.
(2) Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ nguyên liệu, vật liệu, dược liệu,... cho đời sống và công nghiệp.
(3) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên rừng để phát triển kinh tế xã hội.
(4) Ngăn chặn nạn phá rừng, nhất là rừng nguyên sinh và rừng đầu nguồn.
(5) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản.
Có bao nhiêu hoạt động nhằm phát triển bền vững hệ sinh thái rừng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 | 1 phiếu (100%) |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề ôn thi THPTQG Sinh học cực hay có đáp án cưc hay
Tags: Rừng là “lá phổi xanh” của Trái Đất. do vậy cần được bảo vệ. Cho các hoạt động của con người:,(1) Xây dựng hệ thống các khu bảo vệ thiên nhiên. góp phần bảo vệ đa dạng sinh học.,(2) Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ nguyên liệu. vật liệu. dược liệu.... cho đời sống và công nghiệp.,(3) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên rừng để phát triển kinh tế xã hội.,(4) Ngăn chặn nạn phá rừng. nhất là rừng nguyên sinh và rừng đầu nguồn.,(5) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản.
Tags: Rừng là “lá phổi xanh” của Trái Đất. do vậy cần được bảo vệ. Cho các hoạt động của con người:,(1) Xây dựng hệ thống các khu bảo vệ thiên nhiên. góp phần bảo vệ đa dạng sinh học.,(2) Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ nguyên liệu. vật liệu. dược liệu.... cho đời sống và công nghiệp.,(3) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên rừng để phát triển kinh tế xã hội.,(4) Ngăn chặn nạn phá rừng. nhất là rừng nguyên sinh và rừng đầu nguồn.,(5) Khai thác và sử dụng triệt để nguồn tài nguyên khoáng sản.
Trắc nghiệm liên quan
- Ở ruồi giấm, gen W qui định mắt đỏ trội hoàn toàn so với gen w qui định mắt trắng. Các gen này nằm trên NST giới tính X không có alen tương ứng trên Y. Tính theo lý thuyết, kết quả phép lai giữa ruồi cái mắt trắng với ruồi đực mắt đỏ là (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố tiến hóa nào sau đây làm thay đổi thành phần kiểu gen nhưng không làm thay đổi tần số các alen của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về tiến hóa nhỏ, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Nói về đột biến gen (đột biến điểm), câu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, gen A qui định thân cao trội hoàn toàn so với alen a qui định thân thấp gen B qui định quả màu đỏ trội hoàn toàn so với alen b qui định quả vàng, gen D qui định quả tròn trội hoàn toàn so với alen d qui định quả dài. Thực hiện ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cá rô phi nuôi ở nước ta sống và phát triển ổn định ở nhiệt độ từ 5,6oC đến 42oC. Chúng sinh trưởng và phát triển thuận lợi nhất ở nhiệt độ từ 20oC đến 35oC. Khoảng giá trị xác định từ 20oC đến ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các bằng chứng tiến hoá sau: (1) Tế bào của tất cả các loài sinh vật hiện nay đều sử dụng chung một bộ mã di truyền. (2) Sự tương đồng về những đặc điểm giải phẫu giữa các loài. (3) ADN của tất cả các loài sinh vật hiện nay đều được cấu tạo từ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ruồi giấm, bộ nhiễm sắc thể 2n = 8. Số nhóm gen liên kết ở ruồi giấm cái là (Sinh học - Lớp 12)
- Một phân tử mARN được tổng hợp nhân tạo gồn 3 loại nucleotit: A, G và X. Số bộ ba tối đa ở phân tử mARN này là (Sinh học - Lớp 12)
- Vì sao người ta không phát hiện được bệnh nhân có thừa nhiễm sắc thể số 1 hoặc số 2? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nêu công dụng của dấu gạch ngang trong câu sau?Nhạc sĩ Hoàng Vân đã phổ nhạc cho bài thơ “Hà Nội − Huế − Sài Gòn” của nhà thơ Lê Nguyên. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nêu công dụng của dấu gạch ngang trong câu sau?Chương trình học bổng “Vì mái trường xanh” đã đến với các em học sinh khắp ba miền Bắc − Trung − Nam. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây?Đốm và Mun im lặng, ngắm những bông hoa chiều tàn tím biếc. Đốm hỏi:− Sao lại gọi là hoa chiều tàn?− Là bởi vì trưa nở, chiều tàn.− Đằng ấy giỏi thật! Gì cũng biết!Mun được khen ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong câu dưới đây?Trường ĐHSP Hà Nội – cơ quan chủ quản của NXB Đại học Sư phạm sắp tới sẽ tổ chức hội thảo. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây?Bài viết này đề cập đến các vấn đề sau:– Khái niệm gạch ngang, gạch nối.– Phân biệt gạch ngang, gạch nối.– Lý do không nên nhầm lẫn giữa gạch ngang và gạch nối.– Cách xử lý gạch ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây?Dưới đây là một số loài được cho là lớn nhất trong thế giới động vật:− Cá voi xanh.− Voi Châu Phi.− Hươu cao cổ.− Lạc đà một bướu. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong câu dưới đây?Theo kế hoạch, năm mới 2012 sẽ có cầu truyền hình Hà Nội – Huế – TP. Hồ Chí Minh. (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dưới đây đâu không phải là tác dụng của dấu gạch ngang? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dấu gạch ngang có tác dụng gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Tiếng Việt - Lớp 4)