Người ta tăng năng suất sinh học của hệ sinh thái nông nghiệp bằng cách tăng lượng chất chu chuyển trong nội bộ hệ sinh thái. Các phương pháp để tăng lượng chất chu chuyển: 1- Tăng cường sử dụng lại các rác thải hữu cơ. 2- Tăng cường sử dụng đạm sinh học. 3- Tăng cường sử dụng phân bón hóa học. 4- Làm giảm sự mất chất dinh dưỡng khỏi hệ sinh thái. Phương án đúng là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
01/09 08:40:32 (Sinh học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Người ta tăng năng suất sinh học của hệ sinh thái nông nghiệp bằng cách tăng lượng chất chu chuyển trong nội bộ hệ sinh thái. Các phương pháp để tăng lượng chất chu chuyển:
1- Tăng cường sử dụng lại các rác thải hữu cơ.
2- Tăng cường sử dụng đạm sinh học.
3- Tăng cường sử dụng phân bón hóa học.
4- Làm giảm sự mất chất dinh dưỡng khỏi hệ sinh thái.
Phương án đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 3 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 2, 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số lượng cá thể của một loài bị khống chế ở một mức nhất định, không tăng quá cao hoặc giảm quá thấp do tác động của các mối quan hệ hỗ trợ hoặc đối kháng là hiện tượng (Sinh học - Lớp 12)
- Hình nào sau đây biểu diễn đúng quá trình nhân đôi ADN ở vi khuẩn E. Coli ? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các đặc điểm về sự nhân đôi ADN ở sinh vật nhân sơ và sinh vật nhân thực như sau: (1) Chiều tổng hợp. (2) Các enzim tham gia. (3) Thành phần tham gia. (4) Số lượng các đơn vị nhân đôi. (5) Nguyên tắc nhân đôi. (6) Số chạc hình chữ Y trong một đơn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phép lai một cặp tính trạng, Menđen cho các cá thể F2 cókiểu hình giống F1 tự thụ phấn thì ở F3 có kiểu hình như thế nào ? (Sinh học - Lớp 12)
- Những dạng đột biến nào sau đây không làm thay đổi số lượng gen có trong nhóm liên kết? 1. Đột biến mất đoạn 2. Đột biến lặp đoan 3. Đột biến đảo đoạn 4. Đột biến chuyển đoạn trên cùng 1 NST Phương án đúng là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chất dự trữ ở mô mềm dự trữ không phải là chất nào sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn câu sai về mô mềm tủy: (Tổng hợp - Đại học)
- Loại mạch ngăn đặc sắc cho dương xỉ: (Tổng hợp - Đại học)
- Loại mạch ngăn thường có ở hậu mộc của cây hạt trần: (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn phát biểu đúng về mô mềm đồng hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Mô có cấu tạo bởi những tế bào chứa nhiều lục lạp để làm nhiệm vụ quang hợp: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong mô mềm dự trữ ở thầu dầu chứa nhiều hạt alơron, bản chất của hạt alơron là: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân loại theo vị trí cơ quan thì mô mềm gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng không phải của mô dinh dưỡng: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi các tế bào xếp để hở những khoảng trống to ta có: (Tổng hợp - Đại học)