Người ta tăng năng suất sinh học của hệ sinh thái nông nghiệp bằng cách tăng lượng chất chu chuyển trong nội bộ hệ sinh thái. Các phương pháp để tăng lượng chất chu chuyển: 1- Tăng cường sử dụng lại các rác thải hữu cơ. 2- Tăng cường sử dụng đạm sinh học. 3- Tăng cường sử dụng phân bón hóa học. 4- Làm giảm sự mất chất dinh dưỡng khỏi hệ sinh thái. Phương án đúng là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
01/09 08:40:32 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Người ta tăng năng suất sinh học của hệ sinh thái nông nghiệp bằng cách tăng lượng chất chu chuyển trong nội bộ hệ sinh thái. Các phương pháp để tăng lượng chất chu chuyển:
1- Tăng cường sử dụng lại các rác thải hữu cơ.
2- Tăng cường sử dụng đạm sinh học.
3- Tăng cường sử dụng phân bón hóa học.
4- Làm giảm sự mất chất dinh dưỡng khỏi hệ sinh thái.
Phương án đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 3 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 2, 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số lượng cá thể của một loài bị khống chế ở một mức nhất định, không tăng quá cao hoặc giảm quá thấp do tác động của các mối quan hệ hỗ trợ hoặc đối kháng là hiện tượng (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các đặc điểm về sự nhân đôi ADN ở sinh vật nhân sơ và sinh vật nhân thực như sau: (1) Chiều tổng hợp. (2) Các enzim tham gia. (3) Thành phần tham gia. (4) Số lượng các đơn vị nhân đôi. (5) Nguyên tắc nhân đôi. (6) Số chạc hình chữ Y trong một đơn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Những dạng đột biến nào sau đây không làm thay đổi số lượng gen có trong nhóm liên kết? 1. Đột biến mất đoạn 2. Đột biến lặp đoan 3. Đột biến đảo đoạn 4. Đột biến chuyển đoạn trên cùng 1 NST Phương án đúng là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở kỷ Phấn trắng, cây hạt kín xuất hiện và phát triển nhanh là do (Sinh học - Lớp 12)
- Quy ước: A: thân xám, a: thân đen, B: mắt đỏ, b: mắt nâu. Một loài côn trùng, cho con đực có kiểu hình thân đen, mắt nâu thuần chủng giao phối với con cái thân xám , mắt đỏ thuần chủng. Đời F1 thu được tỉ lệ 1 đực thân xám, mắt đỏ : 1 cái ... (Sinh học - Lớp 12)
- Dựa vào số lượng NST trong bộ NST của người, em hãy cho biết hội chứng nào dưới đây khác với những hội chứng còn lại? (Sinh học - Lớp 12)
- Có hai hệ sinh thái tự nhiên (X và Y) đều tiếp nhận năng lượng ánh sáng mặt trời ở mức 5×106kcal/m2/ngày. Hiệu suất sinh thái của các bậc dinh dưỡng được thể hiện qua bảng sau: Bậc dinh dưỡng Hiệu suất sinh thái (%) Hệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Kết thúc quá trình đường phân, từ 1 phân tử glucôzơ, tế bào thu được (Sinh học - Lớp 12)
- Phép lai P: AbaBxabab,thu đươc F1. Cho biết mỗi gen quy đinh môt tính trạng, các alen trội là trội hoàn toàn, không xảy ra đột biến nhưng xảy ra hoán vị gen với tần số 40%. Theo lí thuyết, F1 có số cá thế mang kiểu hình trội về ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi tâm thất co, van nhĩ thất…(1)…, van bán nguyệt …(2)… giúp máu lưu thông trong hệ thống mạch máu theo …(3).... chiều. Thứ tự (1), (2), (3) lần lượt là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người Việt Nam được công nhận là danh nhân văn hóa thế giới? (Lịch sử - Lớp 5)
- Các bước của chạy ngắn gồm mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 9)
- Lễ kí hiệp định Paris diễn ra vào ngày nào? (Lịch sử - Lớp 5)
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)