Cho các thông tin sau: (1) Cắt AND của tế bào cho và mở plasmit bằng enzim đặc hiệu (2) Tách AND ra khỏi tế bào cho và tách plasmit từ tế bào vi khuẩn (3) Chuyển AND tái tổ hợp vào tế bào nhận (4) Nối đoạn AND của tế bào cho vào plasmit (5) Phân lập dòng tế bào chứa AND tái tổ hợp mang gen mong muốn Trình tự đúng trong kĩ thuật chuyển gen là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
01/09 08:41:35 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các thông tin sau:
(1) Cắt AND của tế bào cho và mở plasmit bằng enzim đặc hiệu
(2) Tách AND ra khỏi tế bào cho và tách plasmit từ tế bào vi khuẩn
(3) Chuyển AND tái tổ hợp vào tế bào nhận
(4) Nối đoạn AND của tế bào cho vào plasmit
(5) Phân lập dòng tế bào chứa AND tái tổ hợp mang gen mong muốn
Trình tự đúng trong kĩ thuật chuyển gen là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1 ) -> (2 ) -> (4 ) -> (3 ) ->(5 ) 0 % | 0 phiếu |
B. ( 2) -> (1 ) -> (4 ) -> (3 ) ->(5 ) 0 % | 0 phiếu |
C. (5 ) -> ( 1) -> ( 4) -> ( 2) ->( 3) 0 % | 0 phiếu |
D. (2 ) -> (4 ) -> (1 ) -> (3 ) ->( 5) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề ôn thi THPTQG Sinh học cực hay có đáp án cưc hay
Tags: Cho các thông tin sau:,(1) Cắt AND của tế bào cho và mở plasmit bằng enzim đặc hiệu,(2) Tách AND ra khỏi tế bào cho và tách plasmit từ tế bào vi khuẩn,(3) Chuyển AND tái tổ hợp vào tế bào nhận,(4) Nối đoạn AND của tế bào cho vào plasmit,(5) Phân lập dòng tế bào chứa AND tái tổ hợp mang gen mong muốn
Tags: Cho các thông tin sau:,(1) Cắt AND của tế bào cho và mở plasmit bằng enzim đặc hiệu,(2) Tách AND ra khỏi tế bào cho và tách plasmit từ tế bào vi khuẩn,(3) Chuyển AND tái tổ hợp vào tế bào nhận,(4) Nối đoạn AND của tế bào cho vào plasmit,(5) Phân lập dòng tế bào chứa AND tái tổ hợp mang gen mong muốn
Trắc nghiệm liên quan
- Ở một loài thực vật, khi đem lai giữa hai cây thuần chủng thân cao, hạt đỏ đậm với thân thấp, hạt trắng người ta thu được F1 toàn thân cao, hạt đỏ nhạt. Tiếp tục cho F1 giao phấn ngẫu nhiên với nhau, thu được F2 phân li theo tỉ lệ 1 thân cao, hạt đỏ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một phân tử mARN của sinh vật nhân sơ có chiều dài 0,51 µm, với tỉ lệ các loại nucleotit adenine, guanine, xitozin lần lượt là 10%,20%,20%. Người ta sử dụng phân tử mARN này làm khuôn để tổng hợp nhân tạo một phân tử ADN có chiều dài tương đương. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở thú, xét một cá thể đực có kiểu gen Aa, trong đó alen A và a đều có chiều dài bằng nhau và bằng 3060A0. Alen A có 2250 liên kết hidro, alen a ít hơn alen A 8 liên kết hidro. Ba tế bào sinh tinh của cá thể này giảm phân bình thường tạo ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chuỗi và lưới thức ăn, phát biểu nào sau đây là đúng ? (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu kết quả của phép lai thuận và phép lai nghịch khác nhau thì kết luận nào sau đây là chính xác nhất ? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm hiện đại, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, người ta tiến hành các phép lai sau: (1) AaBbDd x AaBbDd (2) AaBBDd x AaBBDd (3) AABBDd x AAbbDd (4) AaBBDd x AaBbDD Số phép lai có thể tạo ra cây lai có kiểu gen dị hợp về cả ba cặp gen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin sau: (1) A bắt cặp với T bằng hai liên kết hidro và ngược lại (2) A bắt cặp với U bằng hai liên kết hidro; T bắt cặp với A bằng hai liên kết hidro (3) G bắt cặp với X bằng ba liên kết hidro và ngược lại (4) A bắt cặp với U bằng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ởmột loài sinh vật, hai cặp gen A, a và B, b cùng nằm trên một cặp NST cách nhau 20cM. Hai cặp gen D, d và E, e cùng nằm trên một cặp NST khác nhau và cách nhau 10cM. Biết rằng, không phát sinh đột biến và hoán vị gen xảy ra ở cả hai giới với tần số ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các bệnh di truyền sau: (1)Bệnh mù màu (2)Bệnh bạch tạng (3)Bệnh máu khó đông (4)Bệnh pheninketo niệu (5)Bệnh hồng cầu hình lưỡi liềm Những bệnh biểu hiện chủ yếu ở nam, ít gặp ở nữ là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)