Để góp phần vào việc sử dụng bền vững các nguồn tài nguyên thiên nhiên, chúng ta cần thực hiện những biện pháp nào sau đây? (1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước. (2) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh. (3) Trồng cây gây rừng và bảo vệ rừng. (4) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hóa học, thuốc trừ sâu hóa học, … trong nông nghiệp (5) Khai thác và sử dụng tối đa các nguồn tài nguyên khoáng sản đang có
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09 08:53:48 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Để góp phần vào việc sử dụng bền vững các nguồn tài nguyên thiên nhiên, chúng ta cần thực hiện những biện pháp nào sau đây?
(1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước.
(2) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh.
(3) Trồng cây gây rừng và bảo vệ rừng.
(4) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hóa học, thuốc trừ sâu hóa học, … trong nông nghiệp
(5) Khai thác và sử dụng tối đa các nguồn tài nguyên khoáng sản đang có
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (3), (5) 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (2), (3) 0 % | 0 phiếu |
D. (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề ôn thi THPTQG Sinh học cực hay có đáp án cưc hay
Tags: (1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước.,(2) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh.,(3) Trồng cây gây rừng và bảo vệ rừng.,(4) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hóa học. thuốc trừ sâu hóa học. … trong nông nghiệp,(5) Khai thác và sử dụng tối đa các nguồn tài nguyên khoáng sản đang có
Tags: (1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước.,(2) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh.,(3) Trồng cây gây rừng và bảo vệ rừng.,(4) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hóa học. thuốc trừ sâu hóa học. … trong nông nghiệp,(5) Khai thác và sử dụng tối đa các nguồn tài nguyên khoáng sản đang có
Trắc nghiệm liên quan
- Một loài sinh vật có bộ nhiễm sắc thể lưỡng bội 2n = 24. Tế bào sinh dưỡng của thể ba thuộc loài này có bộ nhiễm sắc thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình nhân đôi ADN, một trong những vai trò của enzim ADN pôlimeraza là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một thời gian dài, trong các sách hướng dẫn về các loài chim đã đã liệt kê chim chích Myrther và chim chích Audubon là hai loài khác nhau. Gần đây, 2 loài chim này lại được các nhà khoa học phân thành các dạng phương đông và dạng phương tây ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thành tựu tạo giống sau: (1) Tạo giống cà chua chậm chín (2) Tạo giống táo má hồng từ giống táo Gia Lộc cho năng suất cao. (3) Tạo giống hạt gạo màu vàng (4) Tạo giống cây pomato là cây lai giữa cà chua và khoai tây. (5) Tạo giống lúa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi xét sự di truyền của một tính trạng. Đời F2 phân li kiểu hình với tỉ lệ 9:6:1 và 9:3:3:1. Điểm giống nhau giữa hai trường hợp trên là: (1) Kết quả phân li kiểu hình trong phép lai phân tích (2) Số kiểu hình xuất hiện ở F2 (3) Điều kiện làm tăng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một khu vườn trồng cây có múi có các loài sinh vật với các mối quan hệ sau: loài kiến hôi đưa những con rệp cây lên chồi non nên rệp lấy được nhiều nhựa cây và cung cấp đường cho kiến hôi ăn. Loài kiến đỏ đuôi đuổi loài kiến hôi đồng thời nó ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các giai đoạn chính trong quá trình diễn thế sinh thái ở một hồ nước nông như sau: (1) Hồ nước nông biến đổi thành vùng nước trũng, xuất hiện một số loài và cây bụi (2) Hình thành các cây bụi và cây thân gỗ (3) Các chất lắng đọng tích tụ dần ở ... (Sinh học - Lớp 12)
- Các nhà công nghệ sinh học thực vật sử dụng phương pháp dung hợp tế bào trần chủ yếu là để: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong điều kiện mỗi cặp gen quy định một tính trạng và tính trạng trội hoàn toàn. Ở đời con của phép lai AaBbDdEe x aaBbDDee, loại các thể có ba tính trạng trội và một tính trạng lặn chiếm tỉ lệ: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các sự kiện dưới đây: (1) Hình thành các đại phân tử có khả năng tự nhân đôi (2) Hình thành hợp chất hữu cơ phức tạp từ các chất hữu cơ đơn giản (3) Hình thành tế bào sơ khai (4) Hình thành các hợp chất hữu cơ đơn giản từ các chất vô cơ. (5) ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)