Quan sát thêm cấu tạo của opêron Lac theo Jacôp và Mônô Câu trả lời đúng:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09 08:55:34 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Quan sát thêm cấu tạo của opêron Lac theo Jacôp và Mônô
Câu trả lời đúng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Gen điều hòa nằm trước operon, Vùng P là nơi bám của Prôtêin ức chế 0 % | 0 phiếu |
B. Gen điều hòa nằm trước operon, Vùng O là nơi bám của Prôtêin ức chế , chỉ Z là gen cấu trúc 0 % | 0 phiếu |
C. P là trình tự nu để ARN polimeaza bám vào khởi động phiên mã cho gen điều hòa 0 % | 0 phiếu |
D. Khi prôtêin của gen điều hòa bám vào vùng O, các gen cấu trúc Z,Y, A không dược phiên mã 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nuclêôtit là đơn phân cấu tạo nên 1.Gen 2. ARN pôlimeraza 3. AND pôlimeraza 4. hoocmôninsulin Số phương án đúng : (Sinh học - Lớp 12)
- 1 gen có 2880 kiên kết hidro, phiên mã ra mARN có tỉ lệ A:U:G:X= 4:2:1:3, mã kết thúc trên mARN này là UAA thì số nu loại U trong các đối mã khi mARN trên dịch mã 2 lần (Sinh học - Lớp 12)
- Số nhận định đúng về ARN polimeaza 1. Có đơn phân là : A, U,G, X 2. Có vai trò tháo xoắn 2 mạch của gen 3. Tổng hợp ARN sơ khai 4. Luôn bám và trượt trên 2 mạch khuôn từ 3’- ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết các cô đon mã hóa các axit amin tương ứng như sau: GGG – Gly; XXX – Pro; GXU – Ala; XGA – Arg; UXG – Ser; AGX – Ser. Một đoạn mạch gốc của một gen ở vi khuẩn có trình tự các nuclêôtit là 5’AGXXGAXXXGGG3’. Nếu đoạn mạch gốc này mang thông tin ... (Sinh học - Lớp 12)
- Dựa vào hình bên , cho biết phát biểu đúng nào là đúng (Sinh học - Lớp 12)
- Nuclêôtit là đơn phân cấu tạo nên 1.Gen 2. ARN pôlimeraza 3. AND pôlimeraza 4. hoocmôninsulin Số phương án đúng : (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phương pháp tạo giống sau: (1) nuôi cấy mô – tế bào. (2) nuôi cấy hạt phấn. (3) dung hợp tế bào trần. (4) công nghệ gen. (5) cấy truyền phôi. (6) nhân bản vô tính. Những phương pháp có thể tạo giống mới mang đặc điểm hai loài là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi gen quy định một tính trạng, alen trội là trội hoàn toàn, không xảy ra hoán vị gen, đột biến và chọn lọc. Trong số các cặp bố mẹ dưới đây, có bao nhiêu cặp cho đời con có tỉ lệ phân li kiểu hình là 1 : 2 : 1? P1 : AbaB xAbaB; P2: Abab ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong trường hợp một gen quy định một tính trạng, tính trạng trội là trội hoàn toàn. Cho (P) thuần chủng khác nhau về hai cặp tính trạng tương phản. Cho một số nhận định về điều khác biệt giữa quy luật phân li độc lập và quy luật liên kết gen hoàn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)