Có bao nhiêu hiện tượng gọi là sự quần tụ Trâu, bò, ngựa đi ăn theo đàn Sự tách bầy đàn ong vào mùa đông Chim di cư theo đàn Cây tỉa cành do thiếu ánh sáng Gà ăn trứng mình sau đẻ 6. Đàn linh cẩu cùng vồ 1 con trâu rừng
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
01/09 08:57:10 (Sinh học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Có bao nhiêu hiện tượng gọi là sự quần tụ
Trâu, bò, ngựa đi ăn theo đàn Sự tách bầy đàn ong vào mùa đông Chim di cư theo đàn Cây tỉa cành do thiếu ánh sáng Gà ăn trứng mình sau đẻ
6. Đàn linh cẩu cùng vồ 1 con trâu rừng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số nhận định không đúng Cạnh tranh là động lực tiến hóa cạnh tranh làm giảm đa dạng sinh học, do làm chết nhiều loài Mối quan hệ cạnh tranh chỉ xảy ra đối với những loài khác nhau, không có sự cạnh tranh cùng loài Cạnh tranh là hiện tượng hiếm gặp, ... (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu phân bố nào là phổ biến nhất trong tự nhiên? (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò của nghiên cứu giới hạn sinh thái 1. Tạo điều kiện tối thuận lợi cho cây trồng , vật nuôi về mỗi nhân tố sinh thái 2. Mỗi loài có giới hạn sinh thái đặc trưng về mỗi nhân tố sinh thái . Vì vậy trong công tác nuôi trồng người ta không phải ... (Sinh học - Lớp 12)
- Những quần thể có kiểu tăng trưởng theo tiềm năng sinh học có các đặc điểm (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa tổng hợp hiện đại, có mấy phát biểu đúng về CLTN 1) CLTN quy định chiều hướng tiến hóa. 2) CLTN không loại bỏ hoàn toàn các gen lặn 3) CLTN tạo ra các kiểu gen thích nghi trong quần thể 4) Alen trội có hại bị ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đại Tân sinh, điều nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Nhiều thí nghiệm đã chứng minh rằng các đơn phân nuclêôtit có thể tự lắp ghép thành những đoạn ARN ngắn, có thể nhân đôi mà không cần đến sự xúc tác của enzim. Điều này có ý nghĩa gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho bảng sau 1. Giao phối ngẫu nhiên a. làm thay đổi thành phần kiểu gen, không thay đổi tần sốa len. 2. Giao phối không ngẫu nhiên b. làm nghèo vốn gen của quần thể, giảm đa dạng di truyền 3. Các yếu tố ngẫu nhiên c. làm cho đột ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở loài đậu thơm, màu sắc hoa do 2 cặp gen không alen chi phối. Kiểu gen có mặt 2 alen A và B cho hoa màu đỏ, kiểu có một trong hai alen A hoặc B hoặc thiếu cả 2 alen thì cho hoa màu trắng. Tính trạng dạng hoa do một cặp gen qui định, D: dạng hoa kép; ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo Đácuyn, cơ chế tiến hoá là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)