Sau đây là một số thành tựu: (1) Tạo ra chủng vi khuẩn E.coli có khả năng sản xuất insulin của người. (2) Tạo ra cừu Do-li. (3) Tạo ra giống lúa có khả năng tổng hợp β-caroten ở trong hạt. (4) Tạo ra giống dâu tằm tam bội có năng suất lá cao. Có bao nhiêu thành tựu là của công nghệ gen?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09 11:47:54 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Sau đây là một số thành tựu:
(1) Tạo ra chủng vi khuẩn E.coli có khả năng sản xuất insulin của người.
(2) Tạo ra cừu Do-li.
(3) Tạo ra giống lúa có khả năng tổng hợp β-caroten ở trong hạt.
(4) Tạo ra giống dâu tằm tam bội có năng suất lá cao.
Có bao nhiêu thành tựu là của công nghệ gen?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề ôn luyện Sinh Học thi THPTQG cực hay có đáp án
Tags: Sau đây là một số thành tựu:,(1) Tạo ra chủng vi khuẩn E.coli có khả năng sản xuất insulin của người.,(2) Tạo ra cừu Do-li.,(3) Tạo ra giống lúa có khả năng tổng hợp β-caroten ở trong hạt.,(4) Tạo ra giống dâu tằm tam bội có năng suất lá cao.,Có bao nhiêu thành tựu là của công nghệ gen?
Tags: Sau đây là một số thành tựu:,(1) Tạo ra chủng vi khuẩn E.coli có khả năng sản xuất insulin của người.,(2) Tạo ra cừu Do-li.,(3) Tạo ra giống lúa có khả năng tổng hợp β-caroten ở trong hạt.,(4) Tạo ra giống dâu tằm tam bội có năng suất lá cao.,Có bao nhiêu thành tựu là của công nghệ gen?
Trắc nghiệm liên quan
- Dạng người nào sau đây được gọi là người vượn? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quần thể giao phối, người ta đưa ra các quan niệm sau: (1) Quần thể ngẫu phối đa dạng di truyền. (2) Qua các thế hệ ngẫu phối, tỉ lệ kiểu gen dị hợp tử giảm dần. (3) Trong những điều kiện nhất định, quần thể ngẫu phối có tần số các ... (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng người nào sau đây là dạng người hiện đại? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong lịch sử phát triển của sinh giới, thực vật có hoa xuất hiện vào đại nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài thực vật có bộ NST 2n = 4. Trên mỗi cặp NST xét mỗi gen có 2 alen. Do đột biến, trong loài đã xuất hiện 2 dạng thể ba tương ứng với các cặp NST. Theo lí thuyết, các thể đột biến này có tối đa bao nhiêu loại kiểu gen về các gen đang xét? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Cơ quan thoái hóa cũng được xem là cơ quan tương đồng. (2) Cơ quan tương đồng phản ánh hướng tiến hóa phân li. (3) Cơ quan tương tự phản ánh hướng tiến hóa đồng quy. (4) Những loài có quan hệ họ hàng càng gần nhau ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phả hệ sau đây mô tả sự di truyền một bệnh ở người do 1 trong 2 alen của một gen quy định: Biết không có đột biến xảy ra xác suất sinh con đầu lòng không mắc bệnh của cặp vợ chồng 12 và 13 là: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nguyên tắc nhân đôi AND kép, có các quan điểm sau: (1) Nguyên tắc giữ lại một nửa. (2) Nguyên tắc bổ sung. (3) Nguyên tắc khuôn mẫu. (4) Nguyên tắc không liên tục trên 2 mạch. Có bao nhiêu ý kiến đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Câu nào trong số các câu dưới đây nói về chọn lọc tự nhiên (CLTN) là đúng với quan niệm của di truyền học hiện đại? (Sinh học - Lớp 12)
- Hình thái giải phẫu của cánh tay người tương đồng với: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)