Các NST kép không tách qua tâm động và mỗi NST kép trong cặp đồng dạng đang phân li ngẫu nhiên về mỗi cực dựa trên thoi vô sắc. Hoạt động nói trên của NST xảy ra ở
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
01/09 11:52:54 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Các NST kép không tách qua tâm động và mỗi NST kép trong cặp đồng dạng đang phân li ngẫu nhiên về mỗi cực dựa trên thoi vô sắc. Hoạt động nói trên của NST xảy ra ở
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kì cuối của lần giảm phân I 0 % | 0 phiếu |
B. Kì sau của lần giảm phân I | 1 phiếu (100%) |
C. Kì sau của nguyên phân 0 % | 0 phiếu |
D. Kì sau của lần giảm phân II 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thường biến có đặc điểm là những biến đổi (Sinh học - Lớp 12)
- Cách li địa lí không phải là nhân tố tiến hóa nhưng có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành loài mới vì : (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình hình thành loài mới, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen, có bao nhiêu phát biểu đúng? (1) Xét ở mức độ phân tử, phần nhiều đột biến điểm thường vô hại. (2) Giá trị của đột biến gen có thể thay đổi tùy vào điều kiện môi trường và tổ hợp gen. (3) Đột biến gen chỉ liên quan đến một ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo quan niệm hiện đại về chọn lọc tự nhiên, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (1) CLTN thực chất là quá trình phân hóa khả năng sống sót và khả năng sinh sản của các cá thể với các kiểu gen khác nhau trong quần thể. (2) CLTN quy định chiều hướng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho một só nhận định về khả năng biểu hiện ra kiểu hình của gen lặn như sau: (1) Gen lặn ở thể đồng hợp lặn. (2) Gen lặn trên NST thường ở thể dị hợp. (3) Gen lặn trên vùng không tương đồng của NST giới tính X ở giới dị giao. (4) Gen lặn trên NST ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các khu sinh học (biôm) sau đây: (1) Rừng rụng lá ôn đới (2) rừng lá kim phương bắc(rừng taiga) (3) rừng mưa nhiệt đới (4) đồng rêu hàn đới Các khu sinh học trên phân bố theo vĩ độ và mức độ khô hạn từ bắc cực đến xích đạo lần lượt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nghiên cứu về di truyền ở người đã thu được một số kết quả sau: (1) Các năng khiếu toán học, âm nhạc, hội họa có cơ sở di truyền đa gen, đồng thời chịu ảnh hưởng nhiều của điều kiện môi trường. (2) Hội chứng Đao, hội chứng Tớcnơ do đột biến số ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phương pháp sau: (1) Nuôi cấy mô ở thực vật (2) cấy truyền phôi (3) lai tế bào sinh dưỡng (4) gây đột biến (5) nhân bản vô tính tự nhiên (6) nuôi cấy hạt phấn, noãn chưa thụ tinh Có bao nhiêu phương pháp dùng để nhân ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cây hạt trần ngự trị, bò sát cổ ngự trị, phân hóa chim là những đặc điểm thuộc kì nào của đại Trung sinh? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)