Sau chiến tranh thế giới thứ nhất, phong trào cách mạng Việt Nam phát triển là do
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09/2024 12:01:15 (Lịch sử - Lớp 9) |
11 lượt xem
Sau chiến tranh thế giới thứ nhất, phong trào cách mạng Việt Nam phát triển là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ảnh hưởng của Cách mạng tháng Mười Nga và cách mạng Trung Quốc. | 1 phiếu (100%) |
B. ảnh hưởng từ cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai của thực dân Pháp. 0 % | 0 phiếu |
C. có sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
D. thực dân Pháp bị suy yếu sau Chiến tranh thế giới thứ nhất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích của Pháp phát triển giao thông vận tải trong cuộc khai thác lần thứ hai là (Lịch sử - Lớp 9)
- Giai cấp công nhân Việt Nam sau chiến tranh thế giới thứ nhất có những đặc điểm riêng là (Lịch sử - Lớp 9)
- Thực dân Pháp tăng cường đầu tư vốn trong những lĩnh vực nào trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 9)
- Thực dân Pháp tiến hành cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Việt Nam khi nào? (Lịch sử - Lớp 9)
- Thực dân Pháp tiến hành cuộc khai thác thuộc địa ở Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là do (Lịch sử - Lớp 9)
- Nội dung nào không phải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa? (Lịch sử - Lớp 9)
- Nội dung nào không phải ý nghĩa của cuộc cách mạng khoa học – kỹ thuật hiện đại từ năm 1945 đến nay? (Lịch sử - Lớp 9)
- Trong lĩnh vực chinh phục vũ trụ, con người đã đạt thành tựu gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sáng chế về vật liệu mới quan trọng hàng đầu trong cuộc cách mạng khoa học – kỹ thuật từ năm 1945 đến nay là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Thành tựu về khoa học – kỹ thuật quan trọng nhất của thế kỷ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)