Khi nói về vấn đề quản lí tài nguyên cho phát triển bền vững, phát biểu nào sau đây không đúng?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
01/09 12:02:25 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Khi nói về vấn đề quản lí tài nguyên cho phát triển bền vững, phát biểu nào sau đây không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Con người cần phải bảo vệ sự trong sạch của môi trường sống. 0 % | 0 phiếu |
B. Con người phải biết khai thác tài nguyên một cách hợp lí, bảo tồn đa dạng sinh học. 0 % | 0 phiếu |
C. Con người cần phải khai thác triệt để tài nguyên tái sinh, hạn chế khai thác tài nguyên không tái sinh. 0 % | 0 phiếu |
D. Con người phải tự nâng cao nhận thức và sự hiểu biết, thay đổi hành vi đối xử với thiên nhiên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về tháp sinh thái, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các hệ sinh thái, khi chuyển từ bậc dinh dưỡng thấp lên bậc dinh dưỡng cao liền kề, trung bình năng lượng bị thất thoát tới 90%. Phần lớn năng lượng thất thoát đó bị tiêu hao (Sinh học - Lớp 12)
- Trong lịch sử phát triển của sinh vật trên Trái Đất, loài người xuất hiện ở (Sinh học - Lớp 12)
- Cánh chim tương đồng với cơ quan nào sau đây? (Cơ quan tương đồng là những cơ quan có chức năng khác nhau nhưng có cùng nguồn gốc) (Sinh học - Lớp 12)
- Trong lịch sử phát triển của sinh giới qua các đại địa chất, cây có mạch và động vật di cư lên cạn là đặc điểm sinh vật điển hình ở (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nguồn nguyên liệu của tiến hoá, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Điều gì đúng với yếu tố ngẫu nhiên và chọn lọc tự nhiên (1) Chúng đều là các nhân tố tiến hóa (2) Chúng đều là các quá trình hoàn toàn ngẫu nhiên (3) Chúng đều dẫn đến sự thích nghi (4) Chúng đều làm giảm đa dạng di truyền của quần thể Câu trả ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các mối quan hệ sau đây, mối quan hệ nào có vai trò thúc đẩy sự tiến hóa của cả 2 loài (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các ví dụ sau: (1) Cừu có thể giao phối với dê tạo thành hợp tử nhưng hợp tử bị chết mà không phát triển thành phôi (2) Lừa giao phối với ngựa sinh ra con la, con la không có khả năng sinh sản (3) Các cây khác loài có mùa ra hoa khác nhau nên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh vật nào sau đây không phải là sinh vật biến đổi gen? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)