Cho mạch điện như hình vẽ. Biết R3=R4. Nếu nối hai đầu AB vào hiệu điện thế 120V thì cường độ dòng điện qua là 2A và UCD=30V. Nếu nối hai đầu CD vào hiệu điện thế 120V thì UAB=20V. Giá trị của R1 là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
01/09 12:02:40 (Vật lý - Lớp 11) |
5 lượt xem
Cho mạch điện như hình vẽ. Biết R3=R4. Nếu nối hai đầu AB vào hiệu điện thế 120V thì cường độ dòng điện qua là 2A và UCD=30V. Nếu nối hai đầu CD vào hiệu điện thế 120V thì UAB=20V. Giá trị của R1 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8Ω 0 % | 0 phiếu |
B. 30Ω 0 % | 0 phiếu |
C. 6Ω 0 % | 0 phiếu |
D. 20Ω 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho mạch điện như hình vẽ. Nếu đặt vào AB hiệu điện thế 100V thì người ta có thể lấy ra ở hai đầu CD và một hiệu điện thế UCD=40V và ampe kế chỉ 1A. Nếu đặt vào CD một hiệu điện thế 60V thì người ta có thể lấy ra ở hai đầu AB hiệu điện thế UAB=15V. ... (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện như hình vẽ. Trong đó R1=8Ω; R3=10Ω; R2=R4=R5=20Ω; I3=2A.Hãy chọn phương án đúng (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện như hình vẽ. Trong đó R1=R3=R5=3Ω; R2=8Ω; R4=6Ω; U4=6V; U5=6V. Chọn phương án đúng ? (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện như hình vẽ. Trong đó R1=2,4Ω;R2=14Ω;R3=4Ω R4=R5=6Ω; I=2A. Chọn phương án đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Cho mạch điện như hình vẽ. Trong đó R1=R2=4Ω; R3=16Ω; R4=3Ω;R5=10Ω; UAB=24V. Chọn phương án đúng? (Vật lý - Lớp 11)
- Để xác định điện trở trong r của một nguồn điện, một học sinh mắc mạch điện như hình bên H1. Đóng khóa K và điều chỉnh con chạy C kết quả đo được mô tả bởi đồ thị biểu diễn sự phụ thuộc của số chỉ U của vôn kế V vào số chỉ I của ampe kế A như hình ... (Vật lý - Lớp 11)
- Để xác định suất điện động ξ của một nguồn điện, một học sinh mắc mạch điện như hình bên H1. Đóng khóa K và điều chỉnh con chạy C kết quả đo được mô tả bởi đồ thị biểu diễn sự phụ thuộc của 1I (nghịch đảo số chỉ ampe kế A) vào giá trị R của biến trở ... (Vật lý - Lớp 11)
- Một học sinh dùng vôn kế và ampe kế để đo giá trị điện trở R bằng sơ đồ như hình vẽ. Kết quả một phép đo cho thấy vôn kế V chỉ100V, am pe kế chỉ 2,5V. Điện trở vôn kế 2000Ω. So với trường hợp sử dụng vôn kế lý tưởng (có điện trở vô cùng lớn) thì phép ... (Vật lý - Lớp 11)
- Một nguồn điện có suất điện động 2V và điện trở trong 0,5Ω được mắc với một động cơ thành mạch điện kín. Động cơ này nâng một vật có trọng lượng 2N với vận tốc không đổi 0,6144m/s, với hiệu suất 96%. Cho rằng, điện trở của dây nối và động cơ bằng 0 ... (Vật lý - Lớp 11)
- Một nguồn điện có suất điện động 2V và điện trở trong 0,5Ω được mắc với một động cơ thành mạch điện kín. Động cơ này nâng một vật có trọng lượng 2N với vận tốc không đổi 0,51m/s. Cho rằng không có sự mất mát vì tỏa nhiệt ở các dây nối và ở động cơ; ... (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)