Cọ xát thanh ebonit vào miếng dạ, thanh ebonit tích điện âm vì:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
01/09 12:04:11 (Vật lý - Lớp 11) |
7 lượt xem
Cọ xát thanh ebonit vào miếng dạ, thanh ebonit tích điện âm vì:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Electron chuyển từ thanh ebonit sang dạ 0 % | 0 phiếu |
B. Electron chuyển từ dạ sang thanh ebonit. 0 % | 0 phiếu |
C. Pronton chuyển từ dạ sang thanh ebonit. 0 % | 0 phiếu |
D. Proton chuyển từ thanh ebonit sang dạ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chỉ ra công thức đúng của định luật Cu – lông trong chân không (Vật lý - Lớp 11)
- Không thể nói về hằng số điện môi của chất nào dưới đây? (Vật lý - Lớp 11)
- Một hệ cô lập gồm ba điện tích điểm, có khối lượng không đáng kể, nằm cân bằng với nhau. Tình huống nào dưới đây có thể xảy ra? (Vật lý - Lớp 11)
- Hai quả cầu tích điện trái dấu A và B có khối lượng m1 và m2 được treo vào một điểm O bằng hai sợi dây cách điện OA và AB như hình vẽ. Lực căng T của sợi dây OA sẽ thay đổi như thế nào nếu chung không tích điện? (Vật lý - Lớp 11)
- Đồ thị nào trong hình vẽ có thể biểu diễn sự phụ thuộc của lực tương tác giữa hai điện tích điểm vào khoản cách giữa chúng (Vật lý - Lớp 11)
- Khi giảm đồng thời độ lớn của hai điện tích điểm ba lần và khoảng cách giữa chúng cũng giảm 3 lần thì lực tương tác giữa chúng (Vật lý - Lớp 11)
- Nếu giảm khoảng cách giữa hai điện tích điểm lên 10 lần thì lực tương tác tĩnh điện giữa chúng sẽ (Vật lý - Lớp 11)
- Trong trường hợp nào sau đây, ta có thể coi các vật nhiễm điện là các điện (Vật lý - Lớp 11)
- Các lực lạ bên trong nguồn điện không có tác dụng (Vật lý - Lớp 11)
- Suất điện động của nguồn điện là đại lượng đặc trưng cho khà năng (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)