Nâng cao hiệu lực thi hành pháp luật về sở hữu trí tuệ, trọng dụng nhân tài thuộc phương hướng nào trong phát triển khoa học và công nghệ?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
01/09 12:20:35 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
5 lượt xem
Nâng cao hiệu lực thi hành pháp luật về sở hữu trí tuệ, trọng dụng nhân tài thuộc phương hướng nào trong phát triển khoa học và công nghệ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đổi mới cơ chế quản lí khoa học và công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
B. Tạo thị trường cho khoa học và công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
C. Xây dựng tiềm lực cho khoa học và công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
D. Tập trug vào các nhiệm vụ trọng tâm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hệ thống tri thức về bản chất, quy luật tồn tại và phát triển của sự vật, hiện tượng tự nhiên, xã hội và tư duy dược gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nâng cao trình độ quản lý, hiệu quả của hoạt động khoa học và công nghệ thuộc nội dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo của nước ta hiện nay là ai? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Thực hiện công bằng trong giáo dục mang ý nghĩa ? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Để thực hiện nhiệm vụ của giáo dục, sự nghiệp giáo dục và đào tạo ở nước ta cần phát triển theo mấy phương hướng? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhiệm vụ của giáo dục là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sự biến đổi các thành phần môi trường không phù hợp với quy chuẩn kĩ thuật môi trường và tiêu chuẩn môi trường gây ảnh hưởng xấu đến con người và sinh vật được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hệ thống các yếu tố vật chất tự nhiên và nhân tạo có tác động đối với sự tồn tại và phát triển của con người và sinh vật được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Các hoạt động phá hoại môi trường là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Các hoạt động bảo vệ môi trường là? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)