Âm mưu cơ bản của chiến lược “Việt Nam hoá chiến tranh” là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
01/09/2024 12:21:53 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Âm mưu cơ bản của chiến lược “Việt Nam hoá chiến tranh” là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. rút dần quân Mĩ về nước. 0 % | 0 phiếu |
B. tận dụng người Việt Nam vì mục đích thực dân mới của Mĩ. 0 % | 0 phiếu |
C. đề cao học thuyết Ních-Xơn. 0 % | 0 phiếu |
D. “dùng người Việt đánh người Việt”. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thủ đoạn trong chiến lược "Việt Nam hoá chiến tranh” của Mĩ trong chiến tranh xâm lược Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa lớn nhất trong việc đánh bại chiến tranh phá hoại lần thứ nhất của đế quốc Mĩ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Thất bại trong chiến lược Chiến tranh đặc biệt, Mĩ tiến hành chiến lược chiến tranh gì ở miền Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến thắng Vạn Tường (Quảng Ngãi) năm 1965 đã mở đầu cho phong trào ở miền Nam Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành động đầu tiên của Mĩ khi tiến hành Chiến tranh cục bộ ở miền Nam Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ba thứ quân trong Chiến tranh cục bộ mà Mĩ áp dụng ở miền Nam Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Quân dân miền Nam chiến đấu chống Chiến tranh đặc biệt của Mĩ trên các mặt trận nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Kế hoạch Staley-Taylo của Mĩ áp dụng ở Việt Nam trong Chiến tranh đặc biệt bị phá sản bởi sự kiện (Lịch sử - Lớp 12)
- Quân dân miền Nam Việt Nam đã nổi dậy đánh bại Chiến tranh đặc biệt của Mĩ trên cả ba vùng chiến lược là (Lịch sử - Lớp 12)
- Để chống lại chiến lược “Chiến tranh đặc biệt” của Mĩ ở miền Nam, nhân dân miền Nam dưới sự lãnh đạo của (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)