Hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch X, Y, Z, T được ghi lại như sau: Chất Thuốc thử X T Z T Quỳ tím Hóa xanh Không đổi màu Không đổi màu Hóa đỏ Nước Brom Không có kết tủa Kết tủa trắng Không có kết tủa Không có kết tủa Chất X, Y, Z, T lần lượt là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 12:23:06 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Hiện tượng khi làm thí nghiệm với các chất sau ở dạng dung dịch X, Y, Z, T được ghi lại như sau:
Chất Thuốc thử | X | T | Z | T |
Quỳ tím | Hóa xanh | Không đổi màu | Không đổi màu | Hóa đỏ |
Nước Brom | Không có kết tủa | Kết tủa trắng | Không có kết tủa | Không có kết tủa |
Chất X, Y, Z, T lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Glyxin, Anilin, Axit glutamic, Metylamin 0 % | 0 phiếu |
B. Anilin, Glyxin, Metylamin, Axit glutamic 0 % | 0 phiếu |
C. Axit glutamic, Metylamin, Anilin, Glyxin 0 % | 0 phiếu |
D. Metylamin, Anilin, Glyxin, Axit glutamic 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính khối lượng gạo chứa 80% tinh bột cần dùng để điều chế được 10 lít rượu 460 (khối lượng riêng của rượu nguyên chất là 0,8 g/ml), biết hiệu suất toàn bộ quá trình điều chế là 50%. (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phân tử aminoaxit X có một nhóm amino và một nhóm cacboxyl. Cho 15,0 gam X tác dụng vừa đủ với dung dịch NaOH, cô cạn dung dịch sau phản ứng thu được 19,4 gam muối khan. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 8 gam hỗn hợp bột kim loại Mg và Fe tác dụng hết với dung dịch HCl thấy thoát ra 5,6 lít khí ở đktc. Khối lượng muối tạo ra trong dung dịch là (Hóa học - Lớp 12)
- Tơ nào dưới đây thuộc loại tơ tổng hợp? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch: CH3COOH 1 C2H5OH 2 C2H5NH33 H2N-CH2COOH 4HOOC-CH2-CH2-CHNH2COOH5, H2N-CH2-CHNH2COOH 6 CH2COOC2H5 7 Các dung dịch có thể làm đổi màu quỳ tím là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tên gọi của este HCOOCHCH32là: (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy 0,1 mol este thu được 8,96 lít (đktc) khí CO2 và 7,2 gam nước. Công thức phân tử của este đó là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn một saccarit thu được sản phẩm có chứa fructozo, saccarit đó là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 50ml dung dịch glucozơ chưa rõ nồng độ tác dụng với một lượng dư AgNO3 trong dung dịch NH3 thu được 2,16 gam bạc kết tủa. Nồng độ mol (hoặc mol/l) của dung dịch glucozơ đã dùng là (Hóa học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu amin bậc 2 có cùng công thức phân tử C4H11N? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)