Prôtêin bị mất chức năng sinh học khi
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
01/09/2024 12:26:48 (Sinh học - Lớp 10) |
10 lượt xem
Prôtêin bị mất chức năng sinh học khi
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Prôtêin bị mất một axitamin 0 % | 0 phiếu |
B. Prôtêin được thêm vào một axitamin 0 % | 0 phiếu |
C. Cấu trúc không gian 3 chiều của prôtêin bị phá vỡ 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A và B 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bậc cấu trúc nào của prôtêtin ít bị ảnh hưởng nhất khi các liên kết hidrô trong prôtêin bị phá vỡ? (Sinh học - Lớp 10)
- Khi các liên kết hiđro trong phân tử protein bị phá vỡ, bậc cấu trúc không gian của protein ít bị ảnh hưởng nhất là (Sinh học - Lớp 10)
- Loại prôtêin nào sau đây không có chứa liên kết hiđrô? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các loại liên kết hóa học sau: (1) Liên kết peptit (2) Liên kết hidro (3) Liên kết đisunphua (- S - S -) (4) Liên kết phôtphodieste(5) Liên kết glucozit Có mấy loại liên kết tham gia duy trì cấu trúc của protein bậc 3? (Sinh học - Lớp 10)
- Prôtêin thực hiện được chức năng của nó chủ yếu ở những bậc cấu trúc nào sau đây (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các nhận định sau về protein, nhận định nào đúng? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các nhận định sau: (1) Cấu trúc bậc 1 của phân tử protein là chuỗi pôlipeptit (2) Cấu trúc bậc 2 của phân tử protein là chuỗi pôlipeptit ở dạng co xoắn hoặc gấp nếp (3) Cấu trúc không gian bậc 3 của phân tử protein là chuỗi pôlipeptit ở dạng xoắn ... (Sinh học - Lớp 10)
- Trong các bậc cấu trúc của protein sau đây, bậc nào có cấu trúc khác với các bậc còn lại về số lượng chuỗi polipeptit (Sinh học - Lớp 10)
- Trình tự sắp xếp đặc thù của các axít amin trong chuỗi pôlipeptít tạo nên prôtêin có cấu trúc (Sinh học - Lớp 10)
- Loại liên kết hoá học chủ yếu giữa các đơn phân trong phân tử Prôtêin là: (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)