Trong C, nghiệm của phương trình z2 = -5 + 12i là:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
01/09 12:27:47 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong C, nghiệm của phương trình z2 = -5 + 12i là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. z=2+3i hoặc z=-2+3i 0 % | 0 phiếu |
B. z = 2 + 3i 0 % | 0 phiếu |
C. z = 2 - 3i 0 % | 0 phiếu |
D. z=-2-3i hoặc z=2+3i 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho số phức z=2+6i3-im, m nguyên dương. Có bao nhiêu giá trị m ∈ [1;50] để z là số thuần ảo? (Toán học - Lớp 12)
- Trong các số phức z thỏa mãn điều kiện z-2+4i=z-2i. Số phức z có môđun nhỏ nhất là? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z có phần ảo gấp hai phần thực và z+1=255. Khi đó mô đun của z là (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng phức cho hai điểm A(4;0); B(0;-3). Điểm C thỏa mãn: OC→=OA→+OB→. Khi đó điểm C biểu diễn số phức: (Toán học - Lớp 12)
- Cho A, B, C là ba điểm trong mặt phẳng phức theo thứ tự biểu diễn các số: -1 + i; -1 - i; 2i. Tính AB→.AC→ (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp các điểm biểu diễn số phức z¯ là đường tròn x-12+y-22=9. Tập hợp các điểm biểu diễn số phức z là đường tròn nào sau đây ? (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trình z-1+3i=3+2i có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = -2i - 1. Điểm biểu diễn số phức liên hợp của z trong mặt phẳng phức là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong C, phương trình z - 5 + 7i = 2 - i có nghiệm là: (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn z=2 và z2 là số thuần ảo. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)