Tính đa dạng của phân tử protein được quy định bởi?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09/2024 12:31:45 (Sinh học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Tính đa dạng của phân tử protein được quy định bởi?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Số lượng, thành phần, trình tự các axit amin trong phân tử protein 0 % | 0 phiếu |
B. Nhóm amin của các axit amin trong phân tử protein 0 % | 0 phiếu |
C. Số lượng liên kết peptit trong phân tử protein 0 % | 0 phiếu |
D. Số chuỗi pôlipeptit trong phân tử protein 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính đa dạng và đặc thù của phân tử protein được quy định bởi (Sinh học - Lớp 10)
- Protein bị biến tính chỉ cần bậc cấu trúc nào sau đây bị phá vỡ? (Sinh học - Lớp 10)
- Prôtêin bị mất chức năng sinh học khi (Sinh học - Lớp 10)
- Bậc cấu trúc nào của prôtêtin ít bị ảnh hưởng nhất khi các liên kết hidrô trong prôtêin bị phá vỡ? (Sinh học - Lớp 10)
- Khi các liên kết hiđro trong phân tử protein bị phá vỡ, bậc cấu trúc không gian của protein ít bị ảnh hưởng nhất là (Sinh học - Lớp 10)
- Loại prôtêin nào sau đây không có chứa liên kết hiđrô? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các loại liên kết hóa học sau: (1) Liên kết peptit (2) Liên kết hidro (3) Liên kết đisunphua (- S - S -) (4) Liên kết phôtphodieste(5) Liên kết glucozit Có mấy loại liên kết tham gia duy trì cấu trúc của protein bậc 3? (Sinh học - Lớp 10)
- Prôtêin thực hiện được chức năng của nó chủ yếu ở những bậc cấu trúc nào sau đây (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các nhận định sau về protein, nhận định nào đúng? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các nhận định sau: (1) Cấu trúc bậc 1 của phân tử protein là chuỗi pôlipeptit (2) Cấu trúc bậc 2 của phân tử protein là chuỗi pôlipeptit ở dạng co xoắn hoặc gấp nếp (3) Cấu trúc không gian bậc 3 của phân tử protein là chuỗi pôlipeptit ở dạng xoắn ... (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)