Từ các chữ số 0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7; 8; 9, hỏi lập được bao nhiêu số tự nhiên mỗi số có 4 chữ số khác nhau, và trong đó có bao nhiêu số mà chữ số đứng sau lớn hơn chữ số đứng trước.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09/2024 12:38:51 (Toán học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Từ các chữ số 0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7; 8; 9, hỏi lập được bao nhiêu số tự nhiên mỗi số có 4 chữ số khác nhau, và trong đó có bao nhiêu số mà chữ số đứng sau lớn hơn chữ số đứng trước.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 122 0 % | 0 phiếu |
B. 126 0 % | 0 phiếu |
C. 142 0 % | 0 phiếu |
D. 164 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi S là miền giá trị của hàm số y=sin22x+3sin4x2cos22x−sin4x+2. Khi đó số phần tử nguyên thuộc S là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz , cho điểm A3;−2;5 và đường thẳng (d)x=−8+4ty=5−2tz=t . Tọa độ hình chiếu vuông góc của điểm (A) lên đường thẳng (d). (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình nón có độ dài đường cao là a3, bán kính đáy là a. Số đo của góc ở đỉnh là. (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ tứ giác đều ABCD.A'B'C'D' có cạnh đáy bằng 2a. Khoảng cách từ A đến mặt phẳng (A'BC) bằng a3. Thể tích khối lăng trụ là (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1, z2, z3, z4 là bốn nghiệm phức của phương trình z4+z2−20=0. Khi đó tổng T=1z12+1z22+1z32+1z42 là. (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp các điểm biểu diễn số phức z trên mặt phẳng tọa độ thỏa z−2i<5 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=1x21−x2. Tìm nguyên hàm của hàm số gt=cost.f, với t∈−π2;π2\0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho tích phân ∫013x2−2x+ln2x+1dx=blna−c với a, b, c là các số hữu tỉ, thì a +b + c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị tích phân I=∫01x3+6x2017.x2+2dx (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình 5log13x−2x<1 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)