Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' (tham khảo hình vẽ bên). Góc giữa hai đường thẳng AC và A'D bằng
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09/2024 14:17:02 (Toán học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' (tham khảo hình vẽ bên). Góc giữa hai đường thẳng AC và A'D bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 450 0 % | 0 phiếu |
B. 300 0 % | 0 phiếu |
C. 600 0 % | 0 phiếu |
D. 900 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thể tích khối tròn xoay tạo thành khi quay hình phẳng giới hạn bởi các đường thẳng y=xex,y=0,x=0,x=1 xung quanh trục Ox là (Toán học - Lớp 12)
- Giới hạn limx→−2x+1x+22 bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Với α là số thực bất kỳ, mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) Đồ thị của hàm số y=f ' (x) như hình bên Hàm số gx=fx2 có bao nhiêu điểm cực trị (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian cho tam giác ABC vuông tại A có AB=3 và ACB^=30°. Tính thể tích V của khối nón nhận được khi quay tam giác ABC quanh cạnh AC (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f liên tục trên đoạn −6;5 có đồ thị gồm hai đoạn thẳng và nửa đường tròn như hình vẽ. Tính giá trị I=∫−65fx+2 dx (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ ABCD.A’B’C’D’ có đáy ABCD là hình chữ nhật với AB=6, AD=3, A'C=3 và mặt phẳng AA'C'C vuông góc với mặt đáy. Biết hai mặt phẳng tạo với nhau góc thỏa mãn tanα=34. Thể tích khối lăng trụ ABCD.A’B’C’D’ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, phương trình nào dưới đây là phương trình mặt cầu có tâm I1;2;−1 và tiếp xúc với mặt phẳng P:x−2y−2z−8=0 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên ℝ\1 và có bảng biến thiên như sauĐồ thị hàm số y=12fx−5 có bao nhiêu đường tiệm cận đứng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho f là hàm số liên tục thỏa ∫01fx dx=7. Tính I=∫0π2cosx.fsinxdx (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)