Cho số phức z = 3 + i. Tính z¯
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09/2024 14:39:26 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho số phức z = 3 + i. Tính z¯
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. z¯ = 4 0 % | 0 phiếu |
B. z¯ = 10 0 % | 0 phiếu |
C. z¯ = 22 0 % | 0 phiếu |
D. z¯ = 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=2x−2x−2 có đồ thị là (C). M là điểm thuộc (C) sao cho tiếp tuyến của (C) tại M cắt hai đường tiệm cận của (C) tại hai điểm A, B thỏa mãn AB=25. Gọi S là tổng các hoành độ của tất cả các điểm M thỏa mãn bài toán. Giá trị của S bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=−x4+2x2+2 nghịch biến trên khoảng nào trong các khoảng sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm họ nguyên hàm của hàm số fx=1xlnx+1. (Toán học - Lớp 12)
- Một hình nón có chiều dài đường sinh và đường kính mặt đáy đều bằng 5 dm. Diện tích xung quanh của hình nón là: (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số fx=x2+x+4x+1 trên đoạn [0;2] bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng P:x−3y+z−1=0. Tính khoảng cách d từ điểm M(1;2;1) đến mặt phẳng. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng: 5x−2y−3x+7=0. Tìm tọa độ vectơ pháp tuyến n→ của mặt phẳng. (Toán học - Lớp 12)
- Một hình trụ có chu vi đáy bằng 10p cm và có chiều cao là 5cm. Tính thể tích V của hình trụ? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm họ nguyên hàm của hàm số fx=x+cosx. (Toán học - Lớp 12)
- Gieo một con súc sắc. Xác suất để mặt chẵn chấm xuất hiện là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)