Cho i là đơn vị ảo. Cho m∈R . Trên mặt phẳng tọa độ Oxy, điểm biểu diễn hình học số phức z = mi có tọa độ là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
01/09 15:24:47 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho i là đơn vị ảo. Cho m∈R . Trên mặt phẳng tọa độ Oxy, điểm biểu diễn hình học số phức z = mi có tọa độ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho i là đơn vị ảo. Tập hợp các điểm biểu diễn hình học số phức thỏa mãn z-+1=z+i-2 là đường thẳng có phương trình (Toán học - Lớp 12)
- Cho i là đơn vị ảo. Với x,y∈R thì x-1+ y-3i là số thuần ảo khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn z+2+z-2 = 6. Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức P = z+32-z (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức w và hai số thực a, b. Biết z1 =w+2i và z2=2w-3 là hai nghiệm phức của phương trình z2+az+b=0. Tính T = z1+z2 (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z0 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình z2+z+1=0. Tìm trên mặt phẳng tọa độ điểm nào dưới đây là điểm biểu diễn số phức w=iz0? (Toán học - Lớp 12)
- Tính môđun của số phức z thỏa mãn (-5 + 2i)z = -3 + 4i (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z0 là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình 2z2-6z+5=0 Điểm nào sau đây biểu diễn số phức iz0 (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z có phần thực thuộc đoạn [-2;2] thỏa 2z-i=z-z¯+2i Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức P =1+z-2-i2018 -z2 (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng phức, gọi A, B, C lần lượt là điểm biểu diễn của các số phức z1=3+2i,z2=3-2i,z3=-3-2i Khẳng định nào sau đây là sai (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1,z2 thỏa mãn z1-20+z1-10i =z2-202+z2-10i2 và z1-20 + z1-10i = 105. Giá trị lớn nhất của z1-z2 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)