Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, khoảng cách h từ điểm A(-4;3;2) đến trục Ox là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
01/09/2024 15:25:13 (Toán học - Lớp 12) |
20 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, khoảng cách h từ điểm A(-4;3;2) đến trục Ox là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. h=4 0 % | 0 phiếu |
B. h=13 0 % | 0 phiếu |
C. h=3 0 % | 0 phiếu |
D. h=25 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (1)
TP Hoài | Chat Online | |
02/10/2024 08:08:04 |
H là hình chiếu của A(-4;3;2) lên trục Ox >>> H(-4;0;0)
Khoảng cách từ A đến trục Ox: d = AH = căn(3^2 + 2^2) = căn(13)
Khoảng cách từ A đến trục Ox: d = AH = căn(3^2 + 2^2) = căn(13)
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm phần ảo của số phức z=1+3i2-i2+i (Toán học - Lớp 12)
- Giải phương trình log13x2-1=-1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho tam giác fx=ax2+bx+c a≠0,∆=b2-4ac. Ta có fx≤0 với ∀x∈R khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
- Gọi A, B, C là ba điểm cực trị của đồ thị hàm số y=2x4-4x2+1. Diện tích tam giác ABC là (Toán học - Lớp 12)
- Mệnh đề nào trong các mệnh đề sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, mặt phẳng (P) đi qua hai điểm A(1;2;0); B(2;3;1) và song song với trục Oz có phương trình là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=13x3+mx2+(2m-1)x-1, với m là tham số. Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số đã cho có cực trị. (Toán học - Lớp 12)
- Cho x,y,z là các số thực dương tùy ý khác 1 và xyz khác 1. Đặt a=logx,b=logzy. Mệnh đề nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Một hộp chứa 5 viên bi màu trắng, 15 viên bi màu xanh, 35 viên bi màu đỏ (mỗi viên chỉ có một màu). Lấy ngẫu nhiên từ hộp ra 7 viên bi. Xác suất để trong 7 viên bi lấy được có ít nhất 1 viên màu đỏ là (Toán học - Lớp 12)
- Biết n là số nguyên dương thỏa mãn An3+2An2=100. Hệ số của x5 trong khai triển (1-3x)2n bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)