Vì sao trong tự nhiên, chuỗi thức ăn không thể kéo dài mãi, có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng? I. Một phần năng lượng bị thất thoát dần qua nhiều cách ở mỗi bậc dinh dưỡng. II. Chuỗi thức ăn (hoặc bậc dinh dưỡng) càng lên cao năng lượng tích luỹ càng ít và đến mức nào đó không còn đủ duy trì của một mắt xích. III. Vì những tác động bất thường của điều kiện ngoại cảnh (thiên tai, dịch bệnh,...). IV. Vì số lượng loài trong sinh giới cũng như nhu cầu thức ăn của mỗi loài luôn có giới hạn
Tô Hương Liên | Chat Online | |
01/09/2024 15:27:14 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Vì sao trong tự nhiên, chuỗi thức ăn không thể kéo dài mãi, có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng?
I. Một phần năng lượng bị thất thoát dần qua nhiều cách ở mỗi bậc dinh dưỡng.
II. Chuỗi thức ăn (hoặc bậc dinh dưỡng) càng lên cao năng lượng tích luỹ càng ít và đến mức nào đó không còn đủ duy trì của một mắt xích.
III. Vì những tác động bất thường của điều kiện ngoại cảnh (thiên tai, dịch bệnh,...).
IV. Vì số lượng loài trong sinh giới cũng như nhu cầu thức ăn của mỗi loài luôn có giới hạn
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I, III 0 % | 0 phiếu |
B. I, II 0 % | 0 phiếu |
C. I, IV 0 % | 0 phiếu |
D. III, IV 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tuyển tập Bộ đề thi thử THPTQG Sinh Học cực hay có lời giải
Tags: Vì sao trong tự nhiên. chuỗi thức ăn không thể kéo dài mãi. có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng?,I. Một phần năng lượng bị thất thoát dần qua nhiều cách ở mỗi bậc dinh dưỡng.,III. Vì những tác động bất thường của điều kiện ngoại cảnh (thiên tai. dịch bệnh....).,IV. Vì số lượng loài trong sinh giới cũng như nhu cầu thức ăn của mỗi loài luôn có giới hạn
Tags: Vì sao trong tự nhiên. chuỗi thức ăn không thể kéo dài mãi. có bao nhiêu phát biểu dưới đây đúng?,I. Một phần năng lượng bị thất thoát dần qua nhiều cách ở mỗi bậc dinh dưỡng.,III. Vì những tác động bất thường của điều kiện ngoại cảnh (thiên tai. dịch bệnh....).,IV. Vì số lượng loài trong sinh giới cũng như nhu cầu thức ăn của mỗi loài luôn có giới hạn
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các thông tin ở bảng dưới đây Bậc dinh dưỡng Năng suất sinh học Sinh vật sản xuất calo Sinh vật tiêu thụ bậc 1 calo Sinh vật tiêu thụ bậc 2 calo Sinh vật tiêu thụ bậc 3 calo Hiệu suất sinh thái giữa bậc dinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho phép lai ABabxAbaB, tính theo lý thuyết, ở đời con kiểu genAbAbchiếm tỉ lệ bao nhiêu? Biết rằng không có đột biến xảy ra, hoán vị gen giữa alen B và b ở cả bố mẹ đều có tần số 20%. (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về opêron Lac ở vi khuẩn E.coli, có bao nhiêu phát biểu sau đây sai? I. Gen điều hòa (R) nằm trong thành phần của opêron Lac. II. Vùng vận hành (O) là nơi ARN pôlimeraza bám vào và khởi đầu phiên mã. III. Khi môi trường không có lactôzo ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi gen quy định một tính trạng, quan hệ trội lặn hoàn toàn. Phép lai nào dưới đây cho tỉ lệ kiểu hình 3:3:1:1? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở nam giới, FSH và testostêrôn đều có vai trò (Sinh học - Lớp 12)
- Mức phản ứng là: (Sinh học - Lớp 12)
- Tập tính học được không có đặc điểm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về các hoocmôn sinh trưởng và phát triển, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Hoocmôn sinh trưởng được tiết ra từ thuỳ trước tuyến yên. II. Hoocmôn tirôxin được sản sinh từ tuyến giáp. III. Sự phát triển biến thái ở sâu bọ thường được ... (Sinh học - Lớp 12)
- Bộ phận điều khiển trong cơ chế duy trì cân bằng nội môi là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây nó về hậu quả của đột biến cấu trúc NST là đúng? (1) Ở người, mất một đoạn nhỏ ở đầu NST số 21 sẽ gây ra bệnh Đao. (2) Lặp đoạn NST làm tăng hoạt tính sinh học của enzim amilaza ở lúa đại mạch. (3) Ở nhiều loài ruồi, quá trình ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)