Trong không gian cho tam giác ABC vuông tại A có AB=a3; AC=a Độ dài đường sinh l của hình nón nhận được khi quay tam giác ABC xung quanh trục AB bằng
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09 15:49:32 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong không gian cho tam giác ABC vuông tại A có AB=a3; AC=a Độ dài đường sinh l của hình nón nhận được khi quay tam giác ABC xung quanh trục AB bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. l=a 0 % | 0 phiếu |
B. l=a2 0 % | 0 phiếu |
C. l=a3 0 % | 0 phiếu |
D. l=2a 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi H là trực tâm của tam giác ABC. Phương trình các cạnh và đường cao của tam giác là AB: 7x-y+4=0; BH=2x+y-4=0; AH: x-y-2=0. Phương trình đường cao CH của tam giác ABC là (Toán học - Lớp 12)
- Một nhóm có 8 bạn học sinh gồm 5 nam và 3 nữ được xếp ngồi ngẫu nhiên quanh bàn tròn. Tính xác suất sao cho không có hai bạn nữ nào ngồi cạnh nhau (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=x(x-1)(x-2)(x-3)(x-4)(x-5)(x-6). Số điểm cực trị của hàm số là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có AB=2; AC=3; BC=4; SA=SB=SC=5 Góc giữa đường thẳng SA, BC gần với số nào nhất? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi M là biểu diễn số phức z=a+bi thỏa mãn z-z-3i=3z-42z-8=1 Chọn khẳng định sai (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=mx+62x+m+1 nghịch biến trên (-1;1) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có hai mặt SAB⊥ABC, AB=2a, ACB^=60° Tính diện tích mặt cầu ngoại tiếp tứ diện (Toán học - Lớp 12)
- Giải bất phương trình 6x+2x+2≥4.3x+22x (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD, gọi I, J lần lượt là trọng tâm các tam giác ABC và ABD. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Đặt a=log315, b=log310. Biểu diễn theo a,b là log350 (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)