Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm và đường thẳng d có phương trình là x1=y−1−1=z+12. Tìm hình chiếu vuông góc H của M lên đường thẳng d.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
01/09 15:56:37 (Toán học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm và đường thẳng d có phương trình là x1=y−1−1=z+12. Tìm hình chiếu vuông góc H của M lên đường thẳng d.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. H1;0;1 0 % | 0 phiếu |
B. H−2;3;0 0 % | 0 phiếu |
C. H0;1;−1 0 % | 0 phiếu |
D. H2;−1;3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như hình bên. Số nghiệm của phương trình fx+3=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình trụ có chiều cao h và bán kính đáy R. Công thức tính thể tích của khối trụ là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như hình bên. Giá trị cực tiểu của hàm số bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S:x−12+y−22+z−22=9 và mặt phẳng P:2x−y−2z+1=0. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm hệ số của số hạng chứa x10 trong khai triển của biểu thức 3x3−2x25. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx, y=gx liên tục trên a;b Gọi (H) là hình phẳng giới hạn bởi hai đồ thị y=fx,y=gx và các đường thẳng x = a, x = b Diện tích (H) được tính theo công thức (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxy, cho đường thẳng d:x−11=y−2=z−12. Điểm nào dưới đây KHÔNG thuộc d? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxy, cho mặt phẳng P:y−2z+1=0. Vectơ nào dưới đây là một vectơ pháp tuyến của (P)? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1,z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2+6z+13=0 trong đó z1 là số phức có phần ảo âm. Tìm số phức ω=z1+2z2. (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3+3x2−9x+1 trên đoạn −4;4 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)