Cho các dẫn xuất halogen sau : (1) C2H5F. (2) C2H5Br. (3) C2H5I. (4) C2H5Cl.Thứ tự giảm dần nhiệt độ sôi là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
01/09 21:56:32 (Hóa học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Cho các dẫn xuất halogen sau :
(1) C2H5F. (2) C2H5Br. (3) C2H5I. (4) C2H5Cl.
Thứ tự giảm dần nhiệt độ sôi là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (3) > (2) > (4) > (1). 0 % | 0 phiếu |
B. (1) > (4) > (2) > (3). 0 % | 0 phiếu |
C. (1) > (2) > (3) > (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (3) > (2) > (1) > (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất nào là dẫn xuất halogen của hiđrocacbon? (Hóa học - Lớp 11)
- Đồng phân dẫn xuất halogen của hiđrocacbon no gồm (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất nào dưới đây được dùng để tổng hợp ra PVC: (Hóa học - Lớp 11)
- Khi đun sôi hỗn hợp gồm C2H5Br và KOH trong C2H5OH thấy thoát ra một chất khí không màu. Dẫn khí này đi qua ống nghiệm đựng nước brom. Hiện tượng xảy ra là (Hóa học - Lớp 11)
- Sản phẩm chính của phản ứng tách HBr của CH3CH(CH3)CHBrCH3 là : (Hóa học - Lớp 11)
- Khi đun nóng etyl clorua trong dung dịch chứa KOH và C2H5OH, thu được (Hóa học - Lớp 11)
- Số công thức cấu tạo có thể có ứng với các công thức phân tử C4H9Cl là (Hóa học - Lớp 11)
- Một hiđrocacbon X cộng hợp với axit HCl theo tỷ lệ mol 1 : 1 tạo sản phẩm có thành phần khối lượng clo là 45,223 %. Công thức phân tử của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Sản phẩm chủ yếu trong hỗn hợp thu được khi cho toluen phản ứng với brom theo tỷ lệ mol 1 : 1 (có một bột sắt) là (Hóa học - Lớp 11)
- Đun nóng 1,91 gam hỗn hợp X gồm C3H7Cl và C6H5Cl với dung dịch NaOH loãng vừa đủ, sau đó thêm tiếp dung dịch AgNO3 đến dư vào hỗn hợp sau phản ứng, thu được 1,435 gam kết tủa. Khối lượng ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)