Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của phát triển kinh tế đối với xã hội?
CenaZero♡ | Chat Online | |
01/09 21:59:25 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
10 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của phát triển kinh tế đối với xã hội?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giảm bớt đói nghèo 0 % | 0 phiếu |
B. Tạo điều kiện củng cố an ninh quốc phòng 0 % | 0 phiếu |
C. Tạo tiền đề vật chất phát triển văn hóa, giáo dục, y tế 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo tiền đề thực hiện tốt các chức năng của gia đình 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của phát triển kinh tế đối với cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sự tăng trưởng kinh tế phải dựa trên cơ cấu kinh tế hợp lí, tiến bộ để đảm bảo tăng trưởng kinh tế (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là nội dung của phát triển kinh tế? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sự tăng trưởng kinh tế gắn liền với cơ cấu kinh tế hợp lí, tiến bộ và công bằng xã hội được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Công dân cần làm gì để thực hiện trách nhiệm của mình với sự phát triển kinh tế? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Trong các yếu tố cơ bản của quá trình sản xuất, yếu tố nào giữ vai trò quan trọng và quyết định nhất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Trong các yếu tố cấu thành tư liệu lao động thì yếu tố nào là quan trọng nhất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Những nội dung nào sau đây không phải là yếu tố của tư liệu lao động? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một vật hay hệ thống những vật làm nhiệm vụ truyền dẫn sự tác động của con người lên đối tượng lao động, nhằm biến đổi đối tượng lao động thành sản phẩm thỏa mãn nhu cầu của con người được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Con người ngày càng tạo ra nhiều nguyên vật liệu nhân tạo có tính năng, tác dụng theo ý muốn khiến cho đối tượng lao động ngày càng (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)