Nội dung nào dưới đây không phải là điều kiện để một vật phẩm trở thành hàng hóa?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
01/09/2024 21:59:38 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
12 lượt xem
Nội dung nào dưới đây không phải là điều kiện để một vật phẩm trở thành hàng hóa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Do lao động tạo ra 0 % | 0 phiếu |
B. Có công dụng thỏa mãn được nhu cầu của con người 0 % | 0 phiếu |
C. Thông qua trao đổi, mua bán 0 % | 0 phiếu |
D. Có giá cả xác định để trao đổi 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sản phẩm của lao động có thể thỏa mãn một nhu cầu nào đó của con người thông qua trao đổi mua – bán được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Ông A là giám đốc công ty X muốn tăng năng suất lao động thông qua việc nâng cao sức lao động của công nhân. Ông A nên làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Việc làm nào dưới đây thể hiện công dân biết góp phần phát triển kinh tế quốc gia? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của phát triển kinh tế đối với xã hội? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của phát triển kinh tế đối với cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sự tăng trưởng kinh tế phải dựa trên cơ cấu kinh tế hợp lí, tiến bộ để đảm bảo tăng trưởng kinh tế (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là nội dung của phát triển kinh tế? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Sự tăng trưởng kinh tế gắn liền với cơ cấu kinh tế hợp lí, tiến bộ và công bằng xã hội được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Công dân cần làm gì để thực hiện trách nhiệm của mình với sự phát triển kinh tế? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Trong các yếu tố cơ bản của quá trình sản xuất, yếu tố nào giữ vai trò quan trọng và quyết định nhất? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)